Trong tập 6 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, bốn liên minh thể hiện những bài hát với chủ đề Lời nhắn từ vũ trụ.

Cụ thể, thứ tự trình diễn các đội là Những kẻ mộng mơ (Liên minh Tinh Tú), Bao tiền một mớ bình yên? (Liên minh KaMe), Mashup Gót hồng & Cao gót (Liên minh Phát Tài) và Nếu một mai tôi có bay lên trời đến từ Liên minh Cửu Long.

Tại Công diễn 2, luật chơi khốc liệt khi có ba anh tài phải bị loại. "33 anh tài dựa vào bình chọn của 350 khán giả tại trường quay. Sau công diễn 2, có ba liên minh an toàn và một liên minh nguy hiểm. Ba anh tài từ liên minh nguy hiểm sẽ phải tạm dừng cuộc chơi”, MC Khánh Vy phổ biến luật chơi.

chong-gai-1.jpgCác anh tài trầm ngâm trước giây phút công bố loại người.

Về quy tắc, 350 khán giả ở trường quay bình chọn hai lần: Tiết mục và phần trình diễn cá nhân. Kết quả chung cuộc ở Công diễn 2 dựa trên tổng điểm hỏa lực 2 tiết mục của mỗi liên minh.

Tại Công diễn 2, có 3 liên minh an toàn và một liên minh nguy hiểm. Trong liên minh nguy hiểm, 3 thành viên cao có điểm hỏa lực cá nhân cao nhất an toàn. Các thành viên nguy hiểm còn lại tự thảo luận, quyết định ba anh tài ra về.

Trước thông tin này, các anh tài nói "ngày này sẽ đến" nhưng không kiềm được cảm xúc. Khoảnh khắc NSND Tự Long trầm ngâm, Tiến Luật, Duy Khánh, Tăng Phúc khóc... tạo cảm xúc cho khán giả.

Không hôm nay thì ngày mai, không tuần này thì tuần sau. Chúng ta nên quý trọng từng khoảnh khắc 33 anh tài cùng sinh hoạt, vì không có giây phút lần hai”, Neko Lê nói, mắt rưng rưng.

chong-gai-2.jpgchong-gai-3.jpgCác anh tài khóc trước màn loại.

BB Trần không dám nghĩ đến việc liên minh của mình bị rơi vào vòng nguy hiểm, buộc phải chia tay 3 anh tài. “Mình phải nghĩ Liên Minh mình ít nhất là phải an toàn, còn không thì chiến thắng chứ không nghĩ đến trường hợp bị loại”, nam diễn viên nói.

Là một trong những anh tài lớn tuổi nhất, Đinh Tiến Đạt cũng sợ cảm giác khi phải chia tay. “Cảm giác mình chia tay ai đó nó mệt lắm. Tất cả người ở đây đều sợ cảnh này”, nam rapper nói.

Dù tạm dẫn đầu ở phần 1 Công diễn 2, Quốc Thiên không dám tự tin liên minh của mình giành chiến thắng. Nam ca sĩ hồi hộp, không dám dự đoán trước điều gì, chỉ có thể chờ đợi kết quả từ chương trình. “Không biết sẽ như thế nào, thôi thì cứ đợi chờ kết quả”, Quốc Thiên nói.

tuan-hung-1.jpg?width=150Nhạc
Bị nhận xét thiếu tương tác ở Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng nói gì?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022