Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Look Me Up trên kênh Youtube 1theK Originals, ca sĩ solo huyền thoại của Kpop - BoA đã chơi một trò chơi nhỏ khi tự tìm kiếm tên mình trên internet, qua đó xác nhận hay vạch trần về những thông tin lan truyền trên mạng. 

boa-taeyeon-got-the-beat-3.pngBoA trên Look Me Up

BoA cũng nhắc về nhóm nhạc GOT the Beat, quy tụ các thành viên như Taeyeon - Hyoyeon (SNSD), Seulgi - Wendy (Red Velvet), Karina - Winter (aespa). Khi mới được giới thiệu, GOT the Beat được truyền thông và người hâm mộ gọi là "siêu nhóm nữ" vì có các thành viên nổi bật và tài năng hàng đầu trong các nhóm nữ trực thuộc SM Entertainment. 

Tuy nhiên GOT the Beat trên thực tế chỉ là một nhóm nhạc dự án. Nhóm không có nhiều hoạt động quảng bá và chỉ có một bài hát duy nhất Step Back cho đến thời điểm hiện tại.

boa-taeyeon-got-the-beat-4.pngGOT the Beat chủ yếu chỉ biểu diễn trong các concert gia đình của SM Entertainment

Chính vì vậy mà fan thường khá bối rối trước những thông tin về GOT the Beat, chẳng hạn như ai là trưởng nhóm. Ban đầu, nhiều người tin rằng leader GOT the Beat là BoA, khi cô là người có thâm niên cao nhất. 

Tuy nhiên theo BoA, chính cô đã đề nghị Taeyeon làm leader vì hậu bối của mình có nhiều kinh nghiệm làm việc nhóm hơn. Ngoài ra, BoA cho rằng Taeyeon thuộc thế hệ Kpop thứ 2, điều này giúp cô dễ kết nối với BoA (gen 1) với Red Velvet (gen 3) hay aespa (gen 4). 

boa-taeyeon-got-the-beat-5.pngBoA debut năm 2000, Taeyeon debut năm 2007 nhưng cả hai chỉ cách nhau 3 tuổi

BoA lưu ý rằng mọi người thường nghĩ khoảng cách tuổi giữa cô và Taeyeon rất lớn khi 2 người debut cách nhau tận 7 năm trong khi sự thật là hai người chỉ cách nhau 3 tuổi. 

idol-bo-hoc-vi-taeyeon-1.png?width=150Nhạc
Nam idol Kpop phải bỏ học vì thi hát thua Taeyeon (SNSD)

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022