Đáng chú ý là trong số này nhiều "Chị đẹp" nổi tiếng từ vài thập niên trước đã trở lại và tham gia một trong những gameshow âm nhạc đang "hot" trên truyền hình.

Thử sức với những vai trò mới

30 cái tên gồm: Ngọc Ánh, Thu Phương, Mỹ Linh, Minh Tuyết, Phương Thanh, Tóc Tiên, Phạm Quỳnh Anh, Ái Phương, Bùi Lan Hương, Minh Hằng, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Thảo Trang, Gil Lê, Xuân Nghi, Mie, Hạnh Sino, Thúy Hiền, Tuimi, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng, Thu Ngọc, Châu Tuyết Vân, Ngọc Thanh Tâm, Maitinhvi, ca nương Kiều Anh, MisThy, Hoàng Yến Chibi.

welcome-30-chi-dep-17277047041231619350353.jpgCác người đẹp tham gia chương trình “Chị đẹp đạp gió 2024” (Ảnh: ĐỨC THÀNH)

Hiệu ứng nổi tiếng sẵn có cùng với sự tò mò của khán giả hứa hẹn tạo nên những làn sóng "chấn động". Việc ca sĩ Mỹ Linh ghi danh thi chương trình "Chị đẹp đạp gió 2023" phiên bản Việt (mua bản quyền từ Trung Quốc) và trở lại mùa 2024 khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi trước nay chị chỉ toàn làm giám khảo các show âm nhạc. Nữ ca sĩ cũng tập trung cho việc đào tạo vài năm qua. Vì thế, việc chị trở thành thí sinh trong chương trình này khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú.

"Tôi có hỏi chồng và con gái Mỹ Anh. Cả hai đều ủng hộ và động viên nên tôi tham gia" - ca sĩ Mỹ Linh nói.

Ca sĩ Minh Tuyết đã có 30 năm theo nghiệp hát với hàng loạt bản hit. Minh Tuyết cho biết khi xuất hiện tại chương trình, bản thân gặp nhiều áp lực vì "cũng lâu rồi tôi chưa tham gia chương trình truyền hình thực tế với vai trò là thí sinh".

Trong khi đó, với ca sĩ Phương Thanh, việc chị tham gia "Chị đẹp đạp gió 2024" vì muốn có một sân chơi mang tinh thần đoàn kết và cơ hội bồi đắp thêm những tình cảm, cảm xúc khi được đồng hành cùng các chị đẹp khác. Giọng ca "Trống vắng" cho biết thêm "muốn phá bỏ những giới hạn của bản thân, thử sức với những vai trò mới".

Xem nhẹ thắng thua, vui là chính

Ở vị thế của một trong những tên tuổi hàng đầu Vpop hiện tại, ca sĩ Tóc Tiên luôn được săn đón bởi các thương hiệu và nhãn hàng lớn tại Việt Nam. Với phong thái làm việc chuyên nghiệp và tự tin, sức nóng mà cô mang lại với ngành công nghiệp giải trí tại Việt Nam có vẻ chưa bao giờ hạ nhiệt. Sau khi lỡ hẹn với chương trình mùa 1, Tóc Tiên đã quyết định quay lại để chinh phục sân chơi này ở mùa 2.

"Năm ngoái, tôi đã từ chối lời mời tham gia "Chị đẹp đạp gió 2023" vì muốn dành thời gian toàn tâm toàn ý với album mới. Cũng lâu rồi tôi chưa tham gia chương trình truyền hình thực tế với vai trò là thí sinh, là người chơi. Trước đó, tôi chỉ tham gia với vai trò là ban cố vấn, huấn luyện viên thôi" - Tóc Tiên chia sẻ.

Diễn viên Minh Hằng nói "tôi không xác định thắng thua. Tôi đến vì vui". Đó cũng là nguyên nhân quy tụ của tất cả các chị đẹp tham gia chương trình này.

Chia sẻ về tâm thế khi đến với "Chị đẹp đạp gió 2024", Hoàng Yến Chibi cho biết: "Tôi vào đây để có thể rèn luyện thêm các kỹ năng, trau dồi về giọng hát của mình. Vì ở trong chương trình có rất nhiều cô giáo thanh nhạc. Bên cạnh đó, tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều "chị em" mới từ chương trình, học hỏi từ các chị vì ai cũng rất tài năng".

Nữ hoàng nhạc rock Ngọc Ánh được cho là chơi lớn khi tham gia "Chị đẹp" ở tuổi 60. Nói về quyết định này, nữ ca sĩ cho hay: "Tôi biết mình là chị đẹp lớn tuổi nhất trong chương trình năm nay. Tôi đang phấn khích và hào hứng, mong chờ thử thách cũng như những phần biểu diễn bùng nổ. Tôi đến với chương trình với tâm thế rất thoải mái bởi vì quan niệm thắng thua không quan trọng mà phải chơi hết mình và phải thỏa mãn tất cả những yêu cầu cũng như là tiêu chí của chương trình. Đây giống như món quà tuổi 60 tuổi của tôi".

Theo các "Chị đẹp", hiện tại giới nghệ sĩ cũng dè chừng hơn rất nhiều trong việc thực hiện các sản phẩm của mình. Tổ chức một liveshow hoành tráng như mong ước lại càng bất khả thi. Thế nên, khi cùng nhau tạo nên những tiết mục khiến khán giả phải "Oh wow", cùng nhau tạo nên một sân khấu đánh dấu chất lượng của showbiz Việt đã trở thành lý do chính khiến họ tham gia. 

page.jpg?width=150Đẹp+
Sắc vóc đồng hồ cát của nữ ca sĩ hải ngoại hot nhất Chị đẹp đạp gió 2024

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022