Giọng ca sinh năm 1997 cho biết cô không giỏi biểu đạt cảm xúc, gần đây cô tự tin hơn trong suy nghĩ và nói ra thành lời.

Các bài hát của cô thường có khoe mẽ về lối sống xa hoa, nhưng Lisa nói cô sống dễ gần, hài hước. Vào những ngày nghỉ hiếm hoi, cô dành thời gian “cày” House of the Dragon, mua sắm online trên giường với món rong biển ăn vặt, thư giãn trong những bộ pijama và áo hoodie quá khổ.

lisa-1.jpgLisa trên tạp chí Elle.

Công ty quản lý riêng của Lisa, Lloud Co. được chơi chữ với hai chữ "L" trong tên thật của cô. “Tôi học được cách tự mình nói ra những gì tôi thích và không thích. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất” - Lisa chia sẻ.

Fan của BlackPink lo lắng khi các thành viên tách riêng theo đuổi sự nghiệp solo và lo sợ BlackPink tan rã. Lisa trấn an: "Tất nhiên chúng tôi sẽ tiếp tục, chắc chắn rồi. Chúng tôi tự hào và yêu BlackPink. Không chỉ vì người hâm mộ, mà còn vì chính chúng tôi. Đây là cuộc sống của chúng tôi".

Cả bốn thành viên đều gia hạn hợp đồng cho các hoạt động trong tương lai với tư cách là một nhóm. Hồi tháng 7, người sáng lập YG Yang Hyun Suk đã hé lộ chuyến lưu diễn của nhóm vào năm 2025.

Ngoài sự nghiệp ca hát, Lisa thử sức mình với vai trò diễn viên. Cô đảm nhận vai diễn đầu tay trong mùa thứ ba của The White Lotus, bộ phim châm biếm xã hội nổi tiếng của HBO do Mike White đạo diễn, lấy bối cảnh ở Thái Lan.

Được quay tại Bangkok và các hòn đảo Phuket và Koh Samui, dự án là cơ hội để Lisa “được trở về nhà, ăn món Thái mỗi ngày”.

“Mike White ư? Tôi nghĩ ông ấy là thiên tài” - Lisa thốt lên khi nhớ lại giây phút nhận được vai. “Tôi nghĩ mình đã khóc. Tôi đã ở cùng bạn bè, mẹ tôi nhưng không nói với họ rằng tôi đã thử vai. Tôi phấn khích và lo lắng, vì đây là dự án diễn xuất đầu tiên. Tôi thoáng vui mừng và nghĩ 'Ồ, khoan đã, làm sao mình thể hiện được vai này?'”.

lisa-2.jpglisa-3.jpglisa-4.jpgNữ ca sĩ tự đi casting phim "The White Lotus".

Nữ ca sĩ 27 tuổi nói cô đã tham gia các lớp học diễn xuất để lấy lại sự tự tin. Lisa diễn tả việc quay phim mới mẻ, không giống như cô quay MV trước đó. “Tôi cảm thấy mọi người sẽ yêu Thái Lan nhiều hơn nữa” - ca sĩ phấn khích chờ fan được xem phim.

Đặc quyền đi kèm với việc nắm quyền kiểm soát sự nghiệp của riêng mình với Lloud là giờ đây cô sẽ sở hữu hoàn toàn các bản thu âm do cô phát hành - đặc quyền cơ bản mà ngay cả những ngôi sao như Taylor Swift cũng phải đấu tranh để có được.

Tôi không nghĩ bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng có được điều đó. Cảm giác như giấc mơ. Tôi không chắc liệu nó có thật hay không”.

Lisa khen ngợi Taylor Swift khi xem buổi hòa nhạc kéo dài ba tiếng rưỡi của đàn chị. “Cô ấy thật đáng kinh ngạc! Hát một mình trên sân khấu trong ba tiếng rưỡi đồng hồ thật điên rồ... Có lẽ tôi có thể làm được nếu luyện tập nhiều” - Lisa nói.

lisa-1.jpg?width=150Nhạc
Lisa tình tứ ôm cô gái từng kết hợp với hiện tượng mạng Việt Nam

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022