7h sáng 12/8 (giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) đã tung ra hình ảnh concept thứ hai trong sản phẩm sắp lên sóng mang tên New woman. MV lần này được cô kết hợp với nữ nghệ sĩ Rosalía và hứa hẹn mang đến một màn hợp tác đậm chất retro, Y2K.

Khác với hình ảnh “ngầu đét” trong poster đầu tiên, tấm ảnh thứ hai được Lisa tung ra lại làm dân mạng tưởng đâu là… cả hai đang đóng phim. Lisa và Rosalía bất ngờ ôm nhau vô cùng tình tứ khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về nội dung câu chuyện trong MV.

lisa.jpgHình ảnh Lisa ôm tình tứ Rosalía trong poster thứ 2 của "New woman".

Rosalía sinh năm 1992, cô là nữ nghệ sĩ người Tây Ban Nha và từng giành giải Grammy. Vào năm 2022, cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi cô kết hợp với Soytiet - “hiện tượng đếm số” người Việt từng gây bão MXH trong nước và quốc tế. 

Theo đó trong album MOTOMAMI được Rosalía phát hành, cô đã sử dụng đoạn âm thanh từ clip đếm số của Soytiet cho track CUUUUuuuuuute. Đặc biệt, Rosalía còn dành sự tôn trọng cho Soytiet khi ghi tên đầy đủ của anh trong phần credit ca khúc.

Rosalia.jpgRosalía từng hợp tác với Soytiet trong album phát hành năm 2022.

Soytiet là chàng trai từng “gây sốt” MXH với những bài hát đếm số bằng tiếng Anh. Những clip của anh chàng được nhiều ngôi sao quốc tế chia sẻ mạnh mẽ như Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber, Cardi B, Rihanna… Anh chàng sở hữu kênh TikTok với hơn 1,3 triệu người theo dõi và từng đạt giải Nhân vật truyền cảm hứng tại WeChoice Awards 2020.

Soytiet.jpgSoytiet - hiện tượng mạng đếm số từng khiến các ngôi sao lớn quốc tế cũng phải “để mắt”.

lisa-2.jpg"New woman" của Lisa và Rosalía sẽ được phát hành vào lúc 7h sáng ngày 16/8 (giờ Việt Nam).

lisa.jpg?width=150Nhạc
Lisa (BLACKPINK) lại bị dấy lên tin đồn đi cùng gia đình bạn trai

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022