Trong vài năm qua, những bức ảnh của Lisa và Frédéric Arnault vẫn luôn được chia sẻ, dù là trong những buổi hẹn hò hay kỳ nghỉ cùng gia đình anh.

lisa-1.jpglisa-2.jpglisa-3.jpg

Vào đầu tháng, các video do chị dâu của Arnault, Géraldine Guyot-Arnault, đăng tải đã khiến cư dân mạng chắc chắn rằng họ đã nghe thấy ai đó nhắc đến tên Lisa trước khi nghe thấy giọng nói của cô trong một bài đăng trên Instagram.

Vào ngày 8/8, Getty Images đã đăng những bức ảnh mới của gia đình Arnault trong kỳ nghỉ của họ ở Ý. Mặc dù Lisa không để lộ mặt trong khuôn hình nhưng cư dân mạng ngay lập tức nhận ra rằng một trong những người trong ảnh là Lisa, từ kiểu tóc và phong cách của cô ấy.

lisa-4.jpglisa-5.jpglisa-6.jpglisa-7.jpglisa-8.jpgMới đây, Lisa đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh về chuyến đi Ý, thông qua tài khoản của mình.

Lisa và Frederick đã vướng vào tin đồn hẹn hò từ tháng Bảy năm ngoái, với lời kể của các nhân chứng lan truyền. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau nhưng chưa bao giờ chính thức thừa nhận hay phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, tháng Năm vừa qua, Lisa đã gián tiếp thừa nhận mối quan hệ lãng mạn của mình với Frederick, thế hệ thứ hai của tập đoàn LVMH và CEO thương hiệu đồng hồ TAG Heuer.

Mặc dù chưa có thông tin xác nhận nào, nhưng cư dân mạng rất thích nhìn thấy hai người bên nhau và tận hưởng thời gian ở nhiều quốc gia khác nhau.

lisa-9.jpgLisa hiện đang tích cực thành lập công ty quản lý riêng của mình, LLOUD Co.

ava.jpg?width=150Nhạc
Lisa và bạn trai hôn nhau hút 300 triệu lượt xem?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022