Lisa biểu diễn ở VMAs 2024 (nguồn: MTV)

Lisa đã mang lửa theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng lên sân khấu lễ trao giải VMAs 2024 sáng 12/9 (giờ Việt Nam) diễn ra tại UBS Arena ở New York (Mỹ) khi trình diễn 2 ca khúc New Woman và Rockstar cực kỳ ấn tượng. Nữ thần tượng Hàn Quốc chọn trang phục đỏ - đen bắt mắt, khoe những vũ đạo siêu sexy trên sân khấu mà sau đó xuất hiện cả lửa thật cùng sự hỗ trợ của hàng chục vũ công.  

ls.jpgls1.jpgls2.jpgls3.jpgLisa khoe vũ đạo sexy trên sân khấu. 

Lisa đến lễ trao giải VMAs 2024 với tư cách nghệ sĩ được đề cử, cô có tên đề cử ở 4 hạng mục cho ca khúc Rockstar. Lễ trao giải MTV Video Music 2024 cũng đánh dấu màn ra mắt của thành viên BlackPink tại một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh với tư cách nghệ sĩ solo.

Lisa từng biểu diễn tại VMAs 2022 nhưng dưới danh nghĩa thành viên nhóm BlackPink khi thể hiện ca khúc Pink Venom.  

ls4.jpgLisa tỏa sáng trên thảm đỏ. Ảnh: Shutterstock

Trước đó, Lisa khiến các fan mê đắm khi xuất hiện trên thảm đỏ đẹp như một nữ thần với vóc dáng và phong cách đẳng cấp. Em út nhóm BlackPink chọn đầm màu kem bó sát khoe vòng 1 gợi cảm. Mũ trùm đầu và găng tay nối liền tạo nên tổng thể trang phục lạ mắt. Lisa được xếp vào top đầu những ngôi sao mặc đẹp nhất thảm đỏ lễ trao giải năm nay, vượt cả nhiều ca sĩ bản địa. 

Cô chia sẻ với Elle rằng vì đây là lần đầu biểu diễn solo ở VMAs nên rất hào hứng và lo lắng. Sau VMAs, Lisa sẽ trình diễn tại sự kiện Global Citizen 2024 ở New York ngày 28/9 tới.   

page.jpg?width=150Đẹp+
Lisa (BlackPink), Taylor Swift đọ dáng trên thảm đỏ

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022