Thông tin Lisa bị nghi vấn là người thứ ba gây “dậy sóng” mạng xã hội Weibo tối 22/7. Hashtag “Lisa bị nghi ngờ chen chân tình cảm” có tổng hơn 300 triệu lượt đọc, gần 500.000 lượt tương tác cùng 47.000 bình luận.

Cụ thể, blogger nước ngoài đăng tin trên TikTok tố Lisa có quan hệ mờ ám với nam diễn viên, rapper người Mỹ - Dominic Fike. Cả hai thân thiết với nhau trong thời gian cô diễn ở Lễ hội âm nhạc Coachella năm 2023.

Blogger đăng kèm bức ảnh một trai một gái ôm nhau và khẳng định người trong hình là Lisa và nam diễn viên Euphoria. Bài viết nhắc đến bộ đôi có hình xăm giống nhau.

lisa-1.jpgNam diễn viên phim Euphoria Dominic Fike (trái) và Lisa thân thiết. Bức hình được Lisa đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: IG.

Theo chia sẻ, blogger nói thành viên BlackPink đã ba lần chen chân vào mối quan hệ của người khác, đồng thời cho biết có thành viên gia đình tỷ phú sẵn sàng chi trả nhiều tiền cho hoạt động của Lisa. “Cô ấy liên tục say xỉn nơi công cộng khiến nhiều người bức xúc” - người này nói thêm.

Lisa chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn. Trên Weibo đã tràn ngập bình luận tiêu cực nhắm vào cô.

Đáp lại, người hâm mộ giận dữ chỉ trích những cáo buộc của blogger, cho rằng đó là tin bịa đặt. Các fan chỉ ra Lisa từng đăng ảnh chụp cùng Dominic Fike trên trang cá nhân và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè đơn thuần.

Giữa lùm xùm đời tư, thần tượng gốc Thái Lan được Louis Vuitton công bố trở thành đại sứ thương hiệu.

Hơn một năm qua, Lisa dính tin hẹn hò Frédéric Arnault - con trai của người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành LVMH, Bernard Arnault, người đã vượt qua Elon Musk năm 2023 để trở thành người giàu nhất thế giới.

lisa-2.jpglisa-3.jpgChiều 23/7, Lisa được công bố là tân đại sứ thương hiệu Louis Vuitton giữa ồn ào đời tư.

Lisa và Frederic nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò tại nhiều địa điểm trên thế giới, từ Nhật Bản đến Pháp. Cả hai thoải mái và không đeo khẩu trang hay kính râm để che giấu danh tính. Chính Lisa gián tiếp xác nhận tin đồn tình cảm với con trai tỷ phú bằng hình ảnh hẹn hò trên mạng xã hội. Những bức hình đều trùng khớp với địa điểm mà fan chụp được và chia sẻ lên mạng.

Kể từ khi mở công ty riêng, ca sĩ sinh năm 1997 được Frédéric Arnault “tháp tùng” đến nhiều sự kiện thuộc công ty do gia đình Arnault sở hữu hoặc đầu tư vốn. Louis Vuitton cùng là thương hiệu thời trang xa xỉ thuộc tập đoàn LVMH.

Lisa.jpg?width=150Nhạc
Lisa (BlackPink) bị gọi là thần tượng lừa đảo

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022