Vào ngày 23/11, hãng truyền thông Dispatch tiếp tục gây xôn xao khi công bố đoạn tin nhắn chấn động của CEO Hook Entertainment - Kwon Jin Young với quản lý của Lee Seung Gi. 

Trước đó vào ngày 21/11, Dispatch cáo buộc Hook Entertainment đã quỵt hàng tỷ won doanh thu âm nhạc của Lee Seung Gi trong suốt 18 năm. Trong bài báo mới nhất, Dispatch đã giải thích tại sao Lee Seung Gi không lên tiếng đòi quyền lợi trong nhiều năm qua. 

lee-seung-gi-bi-doa-giet-7.png

Cụ thể, Dispatch "tố" Hook Entertainment đã thao túng tâm lý nam ca sĩ khi nhiều lần khẳng định anh chỉ là một "ca sĩ hạng bét". Những lời thao túng lặp đi lặp lại khiến "hoàng tử ballad" Hàn Quốc tin rằng anh không kiếm được nhiều tiền từ âm nhạc. 

Ngoài ra, Lee Seung Gi có sự nghiệp thành công khi lấn sang mảnh phim ảnh, chương trình tạp kỹ và quảng cáo. Doanh thu từ những lĩnh vực này rất lớn và đủ để khiến Lee Seung Gi hài lòng, từ đó không tiếp tục đòi lợi nhuận trong hoạt động âm nhạc. 

Quản lý thân cận với Lee Seung Gi chia sẻ qua Dispatch: 

"CEO luôn nói, 'Cậu là một ca sĩ kém. Người hâm mộ của cậu không bao giờ bỏ tiền ra mà đòi hỏi nhiều như vậy. Cậu đã kiếm được rất nhiều tiền thông qua các dự án khác (diễn xuất, chương trình tạp kỹ). Chỉ cần nghĩ về sự nghiệp ca hát của bạn như một dịch vụ dành cho người hâm mộ thôi’. Cô ta đã tẩy não Seung Gi. Nếu anh ấy hỏi CEO về kế toán là sẽ bị mắng ngay. Lee Seung Gi thà không bị chửi còn hơn được trả tiền."

lee-seung-gi-bi-doa-giet-6.pngCEO Kwon Jin Young

Người quản lý còn tung ra các đoạn tin nhắn văn bản để làm sáng tỏ thêm về hành vi lạm dụng quyền lực của CEO Kwon Jin Young: 

lee-seung-gi-bi-doa-giet-3.png

Quản lý: “Seung Gi hyung nói rằng anh ấy sẽ ăn bánh sandwich và cà phê cho bữa tối, vì vậy tôi đã quẹt 27.000 won bằng thẻ công ty ;; Tôi đã đến văn phòng. Sau khi rửa xe, tôi sẽ đi làm. CEO: “Nếu là sau giờ làm việc hoặc bữa tối, hãy bảo anh ta sử dụng thẻ cá nhân của mình ấy.” Quản lý: “Được.”

lee-seung-gi-bi-doa-giet-4.png

Người quản lý: “Tôi vừa quẹt 14.500 won bằng thẻ công ty để đỗ xe tại buổi đọc sách. Chúng tôi sẽ đến địa điểm ăn tối sau đó.” CEO: “Phí đỗ xe thật điên rồ. Lần sau bảo anh ta đọc sách ở nơi có bãi đậu xe miễn phí ấy." Người quản lý: “Vâng, tôi sẽ làm theo yêu cầu của ngài.”

lee-seung-gi-bi-doa-giet-5.png

Quản lý: “Đây là lịch trình của Seung Gi hyung. Giờ tôi mới nhắn tin vì anh ấy mới nhắn với tôi đêm qua: 11h30 Nha sĩ; 13h Tôi sẽ đưa anh ấy đến sân golf ở Gyeonggi-do và sẽ quay lại văn phòng ngay lập tức" CEO: “Tôi phải nói với cậu bao nhiêu lần đây, sân golf là hoạt động cá nhân cơ mà. Seung Gi thành như vậy là do cậu làm hư đấy. Nếu không muốn từ chối anh ta và chỉ muốn trở thành em trai cậu ta thì rời công ty đi." Quản lý: "Tôi xin lỗi, sau lần cuối ngài nói với tôi về vấn đề sân golf, tôi chưa chở anh ấy đến đó bao giờ. Thật không may là Seung Gi hyung để xe ở Namyangju sau khi quay nội dung cá nhân nên đi taxi về nhà. Thế nên anh ấy mới nhờ tôi lần này. Tôi đã bảo rằng tôi sẽ quay trở lại văn phòng ngay khi đưa anh ấy đến sân golf, tôi đang trên đường đi đây." 

Đoạn ghi âm được Dispatch tiết lộ

Ngoài các đoạn tin nhắn, Dispatch còn tung đoạn ghi âm CEO Hook Entertainment liên tục mắng chửi, thậm chí dọa giết Lee Seung Gi dù đang nói chuyện với quản lý của anh như:

"Tôi mà giận lên thì sẽ kiểu "Này ***!", đến mức tôi còn phải sợ chính tôi cơ mà. Đó là bệnh của tôi từ hồi nhỏ rồi... Tôi thề sẽ giế* cậu ta, tôi sẽ dành phần đời còn lại để giế* thằng khốn đó".

lee-seung-gi-quyt-tien-1.png?width=150Nhạc
Hoàng tử Ballad của Kpop bị quỵt hàng tỷ won doanh thu suốt 18 năm

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022