Lệ Quyên sẽ biểu diễn trong chương trình "Dạ vũ mùa thu" tại thành phố Hạ Long vào tối 19/11 tới.

29019626334141189889067337392044206513039546n-1668695136552.jpeg

Lệ Quyên sẽ biểu diễn trong chương trình "Dạ vũ mùa thu" tại Grand View Palace Hạ Long, thành phố Hạ Long vào tối 19/11 tới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ngoài Lệ Quyên, đêm nhạc do Dương Tuấn Khanh làm tổng đạo diễn, nhà sản xuất Henry Nguyễn, còn có sự tham gia của ca sĩ Leon Vũ, ca sĩ Lều Phương Anh, Đinh Kiến Phong, Mai Hường, Quang Anh, Đặng Tuấn Phương. Cùng với đó là sự tham gia của MC Tuấn Ngọc, DJ Lady K…

Theo Lệ Quyên, chương trình không chỉ đem đến những tình khúc ấn tượng, mang tới nhiều cung bậc cảm xúc mà khán giả còn được giao lưu với nghệ sĩ, chiêm ngưỡng tiết mục múa đương đại đặc sắc, bốc thăm trúng thưởng…

Chia sẻ về đêm nhạc này, Lệ Quyên nói: "Thực sự nếu như mọi năm khoảng thời gian này tôi có duyên với Hà Nội thì năm nay, cái duyên đó lại là ở Hạ Long. Một cảm giác rất đặc biệt, rất lạ cho lần đặc biệt này khi tôi sẽ hát về thu ở Hạ Long chứ không phải Hà Nội.

Tôi rất háo hức chờ đón không khí và cảm giác mà khán giả Hạ Long mang lại và cũng mong mọi người ủng hộ cho sự "chào sân" với thành phố du lịch tuyệt đẹp này".

Ca sĩ Lều Phương Anh cũng tham gia đêm "Dạ vũ mùa thu" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Thời gian này, Lệ Quyên đang gấp rút chuẩn bị cho những đêm nhạc của mình. Với sự chỉn chu và cầu toàn, cô luôn mong muốn những sản phẩm, những lần xuất hiện của mình hoàn hảo nhất.

Nữ ca sĩ cũng vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, một ca khúc về tình yêu không như mong muốn, một trái tim tổn thương khiến cư dân mạng không ngớt lời bàn tán.

"Đến giờ bản thân tôi vẫn hợp với những ca khúc buồn trong tình yêu dù cuộc sống đời thật có thế nào. Có lẽ vì nó đã là cái gì quá quen thuộc và giờ dứt ra cũng không hề dễ dàng…", Lệ Quyên tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022