Với khán giả yêu nhạc Việt, Lâm Chấn Huy không phải là cái tên xa lạ. Sinh ra tại Hà Tĩnh nhưng anh vào Tp.HCM lập nghiệp và trải qua nhiều công việc trước khi theo đuổi âm nhạc.

Cho đến năm 2003 anh mới chính thức bước vào con đường âm nhạc và thực hiện ước mơ làm ca sĩ của mình, để lại ấn tượng với loạt hit như Không Gì Có Thể Thay Thế Em, Nụ Hôn Và Nước Mắt,...

- Đến nay cũng đã 20 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, cột mốc nào đáng nhớ nhất đối với anh?

Với tôi cột mốc đáng nhớ nhất chính là năm 2007, sau bao nhiêu tháng ngày bươn chải, làm đủ nghề để mưu sinh như bồi bàn quán cà phê, làm ở quán cơm, ngủ công viên... ca khúc "Anh không muốn làm người như ba" thành công giúp cuộc sống, sự nghiệp của Lâm Chấn Huy sang trang mới.

Phải rất khó khăn sự nghiệp mới khởi sắc nên tôi hiểu, trân trọng tình cảm của khán giả. Tôi cố gắng giữ đam mê, chăm chỉ chạy show, hạn chế những ồn ào và may mắn được nhiều người yêu mến, ưu ái gọi là "ca sĩ của dân".

AB2.jpg

- Hiện tại anh vẫn là cái tên đắt show, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, anh có thể hé lộ cụ thể về tình hình chạy show của mình?

Có lẽ sự nhiệt huyết, lòng yêu nghề là lý do tôi được khán giả yêu thương. Hàng ngày tôi diễn 2-3 show.

- Mọi người vẫn đồn đoán ca sĩ hội chợ rất giàu có vì chạy show nhiều, cát xê ổn. Từng có đồn đoán anh sở hữu rất nhiều bất động sản có giá trị? Sự thật thì sao, thưa anh? Anh có ước tính được khối tài sản của mình là bao nhiêu không?

Tài sản của tôi thì nhiều lắm (cười), nhưng nhiều nhất là tình cảm của đại gia đình "Sống để hát".

- Bên cạnh đi diễn, anh còn tham gia phim ca nhạc, có phải anh muốn theo đuổi con đường của ca sĩ Lý Hải hay anh Ưng Hoàng Phúc, chuyển dần sang sản xuất phim?

Hiện tại tôi đi hát là chính và chỉ diễn xuất trong các MV, phim ca nhạc của mình để tặng quý khán giả chứ không có ý định lấn sân sang sản xuất phim.

- Ngoài sự nghiệp thành công, anh còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp. Khoảng cách tuổi tác 13 tuổi có từng khiến anh chị gặp khó khăn hay mâu thuẫn gì trong cuộc sống?

Cuộc sống vợ chồng đương nhiên khó tránh khỏi những khi “bát đũa xô” nhưng may mắn chúng tôi khá hợp nhau nên không có nhiều mâu thuẫn.

AB1.jpg

- Nhiều người thường nói nghệ sĩ là người lãng mạn, hay thể hiện tình cảm, anh thì sao? Anh có nghĩ mình là người lãng mạn? Đến thời điểm hiện tại, món quà nào của anh khiến bà xã hạnh phúc nhất?

Tôi là người sống tình cảm nhưng ít khi thể hiện bằng lời nói, đặc biệt hiếm khi bày tỏ cùng bà xã (cười).

Vợ tôi cũng là người vô tư, không đòi hỏi nhiều. Tôi còn nhớ món quà đặc biệt tặng vợ là con gấu màu tím. Khi đó tôi đi làm về đã 1h đêm rồi, nhận món quà này vợ rất vui.

- Anh từng chia sẻ rằng đi làm về đưa hết tiền cho vợ, vậy tiền tiêu hàng ngày của anh thì sao? Có phải anh được vợ "phát lương" hằng ngày?

Đi làm được bao nhiêu tiền tôi đưa hết cho vợ, ít khi cầm tiền mặt trong người. Hơn nữa đi đâu chúng tôi cũng đi cùng nhau nên tôi thấy mình không cần cầm theo tiền cũng được (cười).

- Về việc chăm sóc con hay làm việc nhà thì sao ạ, vợ chồng anh phân chia như thế nào?

Công việc của tôi cũng khá bận rộn nên chủ yếu vợ là người chăm con, chu toàn gia đình. Thỉnh thoảng khi có thời gian tôi phụ làm việc nhà, lau dọn nhà cửa thôi.

- Cảm ơn về những chia sẻ của anh!

99.png?width=150Nhạc
Ca sĩ Việt hưởng hôn nhân viên mãn khi có vợ chính là fan cứng

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022