Đúng 16H00 (giờ Hàn Quốc) ngày 2/8, Kim Samuel phát hành MV debut mang tên “Sixteen” nằm trong mini album cùng tên. Như vậy, các fan của “hoàng tử lai” đã không phải chờ đợi quá lâu để được thấy anh chàng đứng trên sân khấu một lần nữa kể từ sau Produce 101. Samuel cũng đã có buổi showcase giới thiệu album với báo chí xứ Hàn.

MV "Sixteen"

Samuel trình diễn "Sixteen" trong Showcase giới thiệu album 

“Sixteen” có giai điệu sôi động, ngập tràn tinh thần tuổi trẻ và rất dễ nghe, dễ ngấm. Trong MV, Samuel khoe trọn vẹn vũ đạo điêu luyện cùng giọng hát ấm áp. Đặc biệt, các fan nữ sẽ không thể ngồi yên khi xem “Sixteen” bởi anh chàng quá đẹp trai. Samuel liên tục nở nụ cười tươi rói đặc trưng trong suốt MV.

collage_photocat_1.jpg

Samuel vừa đẹp trai vừa đáng yêu trong MV đầu tay

collage_photocat.png

Anh chàng xuất hiện tươi rói trong Showcase giới thiệu album 

Ngay sau khi chính thức lên sóng, Samuel và MV “Sixteen” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ fan hâm mộ. Bằng chứng là chỉ sau 2 giờ đồng hồ, MV có tới hơn 300,000 lượt xem trên Youtube. Từ khóa “Samuel” và “Sixteen” leo thẳng lên top 3 tìm kiếm của Melon. Ngoài ra, album “SIXTEEN” cũng đang đứng ở vị trí số 1 trong hạng mục sales realtime của Hanteo và Synnara. Đây là một thành tích khá ấn tượng với một tân binh solo.

Mini album đầu tay của Kim Samuel bao gồm tổng cộng 6 bài hát: “Sixteen”, “Jewel Box”, “I Got It” (feat Maboos), “With U” (feat Kim Chung Ha), “1, 2, 3” (feat Maboos), và “I'm Ready”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022