khanh-my-hat-anh-dang-o-dau-day-anh-1666495827.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vUlH9z807KfPGszw0y3NPQ
Khánh My hát "Anh đang ở đâu đấy anh"

Khánh My hát "Anh đang ở đâu đấy anh". Video: Nhân vật cung cấp

Dự án đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau sáu năm của Khánh My, kể từ MV đầu tay Be Strong. Khi bắt tay làm sản phẩm, cô đã xin phép bản quyền từ nhạc sĩ Andiez Nam Trương và ca sĩ Hương Giang Idol. Nhạc phẩm từng được hoa hậu chuyển giới phát hành năm 2019, hút gần 40 triệu view trên YouTube.

Anh đang ở đâu đấy anh thuộc thể loại ballad, đòi hỏi người hát phải thể hiện rõ lời, có cảm xúc. Khánh My cho biết cô yêu thích bài hát từ lâu, tập luyện nhiều với bản phối mới, nhằm tạo sự mới mẻ. Cô nói: "Tôi từng yêu, trải qua nhiều chuyện buồn. Nội dung bài hát nhắc đến người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm. Thực tế, tôi chưa bao giờ phải đối diện tình trạng này. Tuy nhiên, tôi từng bị cho là kẻ chen chân, gây đổ vỡ tình yêu của người khác. Tôi không làm việc trái lương tâm nên không sợ hay bị ảnh hưởng tâm lý bởi những tin đồn. Khi hát tôi dùng cảm xúc từ cảm nhận quanh các câu chuyện từng chứng kiến".

-5373-1666497044.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ah-NO7u77T2uphd-5qZgdg

Khánh My thể hiện vẻ cô đơn của người con gái trong tình yêu. Ảnh: Nhân vật cung cấp

MV không đầu tư về câu chuyện nhưng được Khánh My chăm chút về hình ảnh. Các bối cảnh chính là địa danh nổi tiếng ở Singapore. Xuyên suốt là tâm trạng buồn bã của cô gái khi nghĩ về chuyện tình đã qua. Sau rơi nước mắt, cô tự nhủ phải vững vàng bước tiếp. Khánh My muốn gửi thông điệp: "Phụ nữ hiện đại khi đã độc lập tài chính, mạnh mẽ về tư duy sẽ không cần phụ thuộc đàn ông".

Người đẹp nói cô tự tin về chất giọng, phong cách âm nhạc lựa chọn khi trở lại. Khánh My thừa nhận lúc trước cô nóng vội, nghĩ đầu tư nhiều tiền vào sản phẩm thì sẽ được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, sau phản ứng không tốt của nhiều người, cô nhận ra sai lầm, trong đó điểm yếu lớn nhất là giọng hát còn non kém.

Sau thất bại đầu tay, cô im lặng thời gian dài, không có hoạt động nào liên quan đến âm nhạc, thay vào đó tập trung cho điện ảnh. Hai năm trở lại đây, Khánh My nhận thấy tình yêu ca hát vẫn còn âm ỉ. Cô quyết định tìm đến giáo viên thanh nhạc để luyện giọng, đặt bài hát riêng từ các nhạc sĩ để phù hợp khả năng. Khánh My nói: "Tôi tin giọng hát của mình đã tốt hơn trước rất nhiều, có thể hát nốt cao, bớt chênh phô. Quyết định trở lại với âm nhạc của tôi đơn giản vì giữ lời hứa với fan, muốn thỏa đam mê, không hối tiếc về sau".

-4249-1666497045.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8EEmnNf8AB39rYBofHyTew

Sắc vóc Khánh My ở tuổi 31. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Khánh My cho biết hiện cô chưa dám nhận danh xưng ca sĩ. Cô chỉ mong được khán giả nhìn nhận mình là người đẹp hát bằng tình yêu nghệ thuật, đam mê. Khánh My nói: "Tôi không áp lực chuyện bài hát ra mắt phải đạt triệu view, vào top thịnh hành YouTube, chạy show kiếm tiền. Tôi luôn cố gắng làm nghệ thuật đúng nghĩa với hai chữ tử tế. Khi xem lại sản phẩm, ít ra tôi sẽ không hổ thẹn với khán giả và chính mình".

Sau sản phẩm mới, Khánh My nói từ nay đến cuối năm, cô sẽ tung thêm hai dự án.

Khánh My sinh năm 1991 tại Kiên Giang. Năm 2016, cô thi Bước nhảy Hoàn vũ và giành ngôi á quân. Sau thời gian làm người mẫu, cô chuyển sang đóng phim, tham gia nhiều tác phẩm như Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân Sài thành, Ba vợ cưới vợ ba, Tình xuyên biên giới...

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022