Sau Ai Mang Cô Đơn Đi, một sản phẩm vừa thành công bất ngờ vừa gây không ít... ám ảnh cho khán giả với câu hát "Gió lung lay, bàn tay nâng cánh hoa tình", bộ đôi K-ICM và APJ quyết định "chiêu đãi" khán giả bằng ca khúc mới Ai Mang Em Đi. 

  • K-ICM "ép" dân tình nghe giai điệu "Gió lung lay" đến mức ám ảnh, tích cực quảng bá bài mới nhưng liệu có gây tác dụng ngược?

Ca khúc này được giới thiệu là phần 3 của ca khúc Ai Mang Cô Đơn Đi, bỏ qua hoàn toàn sự xuất hiện của phần 2 khiến không ít khán giả cũng thắc mắc?

Ai Mang Em Đi (Ai Mang Cô Đơn Đi 3) - K-ICM x APJ

Ai Mang Em Đi câu chuyện ba người với tình yêu trong trẻo, sâu lắng nổi bật trên khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của thành phố Đà Nẵng. Ekip K-ICM cho biết đây chính là "tâm dịch" của làn sóng Covid-19 thứ hai trên đất nước ta thế nên MV này như một sự tri ân cảnh sắc thiên nhiên và con người nơi đây.

amcdd3-1-16014745683041633766632.jpg

Tiếp nối giai điệu mang đậm hơi hướng Á Đông của Ai Mang Cô Đơn Đi thì Ai Mang Em Đi sở hữu phần lời hát được trau chuốt cùng giọng gió đặc trưng của APJ. Bên cạnh đó, phần hòa âm của Ai Mang Em Đi sở hữu thêm tiếng đàn nhị của nghệ nhân Trần Văn Xâm cùng tiếng sáo dìu dặt khiến không khí ca khúc có phần nhẹ nhàng, lãng đãng và đượm buồn hơn cả phần 1. 

amcdd3-2-1601475652216584426800.jpg

MV kể về câu chuyện tình tay ba, tuy nhiên lại không thiên về các tình tiết drama mà chủ yếu khắc họa hình ảnh con người giữa thiên nhiên tươi đẹp. K-ICM và APJ trong MV là đôi bạn thân thiết, ngày ngày luôn bên cạnh nhau từ trên rừng xuống dưới biển. Một ngày, cả hai cùng đem lòng tương tư cô gái vô cùng xinh đẹp, cả ba đã có những tháng ngày vui chơi cùng nhau giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành.

amcdd3-5-16014756764541477678850.jpg

Tuy nhiên, ngày tháng dần trôi, cô gái đã dần xiêu lòng trước K-ICM, APJ vẫn chấp nhận dù lòng buồn nhưng tuyệt nhiên không oán trách hay thù hận người bạn của mình để rồi rút ra được bài học: "Cuối cùng, chàng trai hiểu rằng dù giờ có đau đớn ra sao, thời gian cũng xóa nhòa nỗi đau, một mầm sống mới sẽ đâm chồi".

Lí giải về việc phần 2 Ai Mang Cô Đơn Đi chưa có mà đã "nhảy cóc" sang hẳn phần 3, ekip K-ICM cho biết trên thực tế, cả hai MV Ai Mang Cô Đơn Đi phần 2 và 3 được thực hiện song song nhưng phần 3 được hoàn thiện trước. Sau khi công bố ngày ra mắt sản phẩm, nhiều khán giả đặt câu hỏi vì sao không đổi tên phần 3 thành phần 2 để vẫn giữ theo đúng thứ tự - bởi lẽ không ai có thể nhận ra đâu là phần 2, đâu là phần 3 ngoài đội ngũ sản xuất.

Về thứ tự sắp xếp "sai sai" này, K-ICM và APJ cho rằng một album chất lượng phải được tính toán kỹ lưỡng về chất nhạc, thể loại, vị trí và thứ tự các ca khúc... để làm sao vừa nổi bật từng sản phẩm riêng, vừa tạo nên một chủ đề nhất quan cho cả album. Vì vậy, vị trí các ca khúc trong album phải được ưu tiên, không thể tuỳ ý xáo trộn. Điều này cũng khiến khán giả tò mò trông đợi phần 2 của Ai Mang Cô Đơn Đi để hoàn thiện "bộ ba" ca khúc này. 

Ảnh: ekip sản xuất - Clip: YouTube

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022