Gần đây, NCT DREAM đã hoàn thành chặng Nhật Bản trong chuyến lưu diễn The Dream Show 2: In A Dream. Tour diễn kéo dài 5 đêm là lần đầu tiên nhóm trở lại Nhật Bản sau hơn 2 năm, cũng như lần đầu tiên họ lưu diễn bên ngoài Hàn Quốc với tư cách 7 thành viên.

Trải nghiệm sân bay đầu tiên của NCT DREAM trong chuyến lưu diễn này ban đầu rất tích cực, nhất là khi cả nhóm quyết định ăn mặc giống hệt nhau để kỷ niệm chuyến bay đầu tiên có cả 7 người. 

nct-dream-fan-chen-lan-3.png

Tuy nhiên, khi nhóm trở lại Hàn Quốc sau concert cuối cùng vào ngày 1/12, đám đông tại sân bay chen lấn khiến NCT DREAM rất khó rời đi. Video được chia sẻ bởi các phương tiện truyền thông cho thấy rõ đám đông chen lấn rất thô bạo. 

Renjun thậm chí còn gặp khó khăn khi lên xe quản lý chuẩn bị sẵn vì bị người hâm mộ chặn đường. 

nct-dream-fan-chen-lan-4.gifnct-dream-fan-chen-lan-5.gifnct-dream-fan-chen-lan-6.gif

Tình hình ở sân bay khá nguy hiểm, dù NCT DREAM có vệ sĩ đi kèm. Vì vậy mà sau khi rời sân bay, Jaemin đã cập nhật Dear. U Bubble (một ứng dụng mạng xã hội giữa fan và thần tượng) để thể hiện sự không hài lòng về chuyện đã xảy ra: 

"Chúng ta có thể VUI LÒNG giữ trật tự tại sân bay không? Tôi không hiểu tại sao chuyện cứ trở nên tồi tệ hơn…(Ồ, và nếu thông báo này không liên quan đến bạn, thì các bạn có thể bỏ qua nó nhé ^^)." 

nct-dream-fan-chen-lan-7.pngTin nhắn thể hiện rõ sự bất lực và khó chịu của Jaemin

nct-dream-fan-chen-lan-8.pngJaemin 

Nhiều người hâm mộ bày tỏ họ hoàn toàn đồng tình với sự khó chịu của Jaemin. Trong khi đó một số thì kêu gọi các fan quá khích nên tự kiềm chế khi đi theo NCT DREAM đến những lịch trình tiếp theo. 

jungwoo-johnny-1.png?width=150Nhạc
Bằng chứng Jungwoo (NCT) hẹn hò với thành viên cùng nhóm?

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022