Đêm nhạc FFF Asean Party diễn ra tại Campuchia thu hút 7000 khán giả. Các nghệ sĩ đã mang tới những tiết mục biểu diễn sôi động lan tỏa tinh thần FFF (Friendship - Fans - Fun) của đêm nhạc.

Sau màn biểu diễn của ca sĩ nước chủ nhà là G-Devith, Jack-J97 là nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu nhất đêm nhạc. Anh được cổ vũ nhiệt liệt.

9052c662efb64775dbb09c55d6ca6b579f-1680010795116.jpeg

Jack biểu diễn ấn tượng tại chương trình (Ảnh: BTC).

Tại chương trình, Jack đã phối lại toàn bộ ba ca khúc: Hồng nhan, Cuối cùng thì, Ngôi sao cô đơn với tiết tấu sôi động. Nam ca sĩ vừa hát vừa giao lưu trong xuyên suốt tiết mục của mình mang đến không khí bùng nổ cho khán đài. 

Kết thúc chương trình, trong màn trở lại sân khấu chào khán giả, Jack-J97 đã trao đến đại diện các nước những chiếc nón lá có vẽ trúc xanh và viết chữ thư pháp mang tên các nghệ sĩ, lan tỏa tinh thần FFF ( Friendship - Fans - Fun) thông qua âm nhạc.

Jack tặng nón lá cho các nghệ sĩ quốc tế (Video: Nhân vật cung cấp).

Khán giả Campuchia cũng tặng Jack những món quà họ chuẩn bị từ trước. Không ít người bày tỏ đây là lần đầu tiên có cơ hội gặp thần tượng sau 4 năm nghe nhạc của Jack. Không ít fan Việt cũng sang Campuchia để xem phần trình diễn của anh. 

Sau đêm diễn, Jack-J97 chia sẻ anh rất xúc động trước tình cảm của khán giả Campuchia và hứa sẽ có dịp trở lại biểu diễn cho khán giả đất nước này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022