Trong tập 13 Anh trai say hi, ca khúc solo của Isaac có tên Gọi cho anh (tác giả Coldie), nói về câu chuyện của một chàng trai vì quá bận rộn mà làm cho người yêu giận.

isaac-2.jpg

Isaac đã xin phép Only C và JONGKAY để được sử dụng đoạn Bridge Sample trong bài Nơi anh không thuộc về vào bài Gọi cho anh. Dụng ý của Isaac là gợi lại cho những khán giả là fan của anh những ký ức về bài hát thân quen, không chỉ có ý nghĩa với thanh xuân của Isaac mà còn có ý nghĩa với 365Daband.

Đây là ca khúc solo không chỉ đánh dấu sự trưởng thành của Isaac mà còn để tri ân những giai đoạn mà Isaac từng trải qua. Với tinh thần nhóm nhạc của Anh trai say hi thì ca khúc Gọi cho anh là món quà mà Isaac muốn dành tặng cho tất cả những người đã yêu thương, đồng hành cùng Isaac từ ngày đầu đến giờ”. 

isaac-4.jpg

Điểm nhấn ấn tượng trong tiết mục solo của Isaac không chỉ là màn “tắm bồn” gợi cảm của nam thần 365Daband trên sân khấu, mà còn là màn khoe giọng highnote của Isaac ở cuối bài hát khiến cho khán giả “nổi da gà”.

Điều đặc biệt là từ sân khấu trình diễn đến hậu trường tại phòng chờ, Isaac hết lời cảm ơn RHYDER đã hỗ trợ Isaac và nhạc sĩ Coldie trong quá trình làm nhạc cho bài solo Gọi cho anh

isaac-5.jpg

Diễn tả cảm xúc ở vòng Chung kết 1 Anh trai say hi, Isaac cảm nhận: “Giống như sắp phải chia tay người yêu đi du học. Cảm giác cứ buồn man mác. Và chắc chắn Isaac sẽ rất nhớ mọi người, nhớ những ngày cùng thức khuya làm nhạc, tập luyện, quay hình tới 5-6h sáng cùng ekip”.

Nam ca sĩ đã sụt cân kể vì quá tâm huyết với các tiết mục trong chương trình và khẳng định: “Khi tham gia, mọi người thấy Isaac ốm, ốm là bởi vì Isaac yêu Anh trai say hi quá nhiều. Khi đã thương yêu chương trình, mình muốn cống hiến hết mình cho chương trình. Cho dù có sụt thêm 5kg nữa Isaac cũng thấy xứng đáng”.

isaac-7.jpg

Isaac thẳng thắn tiết lộ rằng mình lớn hơn Captain 15 tuổi. Là người anh cả của các Anh trai, Isaac bước vào chương trình với tâm thế sẽ chơi và hỗ trợ đàn em hết mình.

Chương trình Anh trai say hi đã làm đảo lộn cuộc sống của anh và mang đến cho nam ca sĩ cảm giác như được sống lại tuổi thanh xuân vô tư vô lo, chỉ tập trung tất cả cho niềm đam mê với âm nhạc. 

Làm nghề mười mấy năm trời, dù muốn hay không thì ý tưởng sẽ có lúc cạn kiệt. Isaac thật sự rất muốn, rất muốn làm mới bản thân mình nhưng đó là điều không dễ dàng và khi đi với Anh trai say hi mình đã thực hiện được điều đó. Tuy chỉ ngắn ngủi trong vài tháng thôi nhưng đối với Isaac đây là khoảng thời gian làm nghề đẹp đẽ nhất trong đời mình”, những tâm sự của Isaac khiến cả trường quay xúc động.

isaac-1.jpg

Isaac nói lời cảm ơn chương trình đã mang đến một cơ hội để anh sống lại tuổi trẻ của mình. Isaac xác định bản thân muốn truyền năng lượng tích cực đến cho các đàn em: “Khi anh em thấy mình trên sân khấu nhảy bốc thế này đôi khi đó sẽ là một nguồn năng lượng để mọi người cùng nhau tạo nên những màn trình diễn hay gửi đến khán giả.

Điều mình tự hào nhất là gần 15 năm làm nghề Isaac chưa bao giờ bỏ cuộc và hy vọng là nguồn năng lượng đó sẽ đến với tất cả các bạn trẻ và giúp các bạn chinh phục được ước mơ của mình”.

isaac-6.jpg

Đáp lại những lời bày tỏ chân thành của Isaac, Trấn Thành xúc động chia sẻ: “Để có một Isaac đẹp trai như vậy, giữ được ngoại hình bao nhiêu năm vẫn như vậy để diễn chung mà không bị chênh lệch với các đàn em đã là khó rồi. Để người này sống ngần ấy năm với những nguyên tắc của mình 1 lần trở lại hồn nhiên, không phải đơn giản! Đúng như Isaac nói, là phải yêu thương và cảm nhận mình được yêu thương thì mới có được những cảm xúc đó”.

isaac-3.jpg

Đến với chương trình với tâm thế là “chơi” với âm nhạc, Isaac không muốn kêu gọi khán giả bình chọn, tuy nhiên Anh Tú Atus và dàn Anh trai đã “không nghe lời” anh cả, khẳng định: “Nhưng mà tôi cứ vote, tôi sẽ cho anh debut một lần nữa” khiến khán giả “tan chảy” với sự dễ thương, hài hước và tình anh em chân thành của các Anh trai. 

page.jpg?width=150Nhạc
Isaac không muốn kêu gọi khán giả bình chọn cho mình ở Anh trai say hi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022