Thành viên Sungjong của INFINITE mới đây đã khiến cư dân mạng sửng sốt khi tiết lộ anh chỉ ăn một quả trứng luộc chia làm 3 bữa trong suốt cả ngày. 

Theo đó trong trailer chương trình tạp kỹ Talk Pawon phát sóng trên đài JTBC, Sungjong xuất hiện với tư cách khách mời và đại diện cho những người có kinh nghiệm du học tại Hong Kong.

idol-kpop-giam-can-3.pngSungjong trên chương trình Talk Pawon

Tại đây, nam thần tượng thừa nhận là một người ăn cực kỳ ít: "Tôi ăn một quả trứng luộc suốt cả ngày, sau khi chia nó thành ba phần."

Các MC chương trình Talk Pawon đều sốc trước chia sẻ này. Sau đó, ca sĩ Hwang Bo kể rằng có một lần cô đi Hong Kong cùng Sujong nhưng khi đó anh ăn rất nhiều. Đến đây, Hwang Bo bắt đầu đặt câu hỏi liệu có phải Sungjong đang cố giữ hình ảnh "ăn ít" của mình hay không.

idol-kpop-giam-can-4.pngNam thần tượng từng đăng Instagram khi cân nặng giảm còn chỉ hơn 50 kg

Những thông tin chi tiết về chế độ ăn của Sungjong sẽ được tiết lộ cụ thể trong tập Talk Pawon lên sóng lúc 8h50 tối (giờ Hàn Quốc) ngày 21/11. 

Vào đầu năm 2022, Sungjong cũng từng lọt hot topic khi anh chia sẻ qua mạng xã hội hình ảnh cân nặng chỉ tầm 50,7 kg trong khi cao tới 1m80. 

idol-kpop-giam-can-5.png

Sungjong debut trong vai trò ca sĩ cùng INFINITE vào năm 2010, sau đó debut tiếp trong nhóm nhỏ INFINITE F vào năm 2014. Sau khi rời công ty quản lý Woollim Entertainment, Sungjong không có nhiều hoạt động quảng bá cá nhân. 

sandara-park-giam-can.png?width=150Nhạc
Sandara Park nặng chưa đầy 40 kg, mỗi ngày chỉ ăn đúng 1 quả chuối

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022