Ở tập phát sóng tối 10/8, liên minh Cửu Long (Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Trương Thế Vinh, HuyR, BB Trần, Đỗ Hoàng Hiệp, Kiên Ứng, Thành Trung, Quốc Thiên, Hà Lê) nhận tổng điểm thấp nhất là 2.170 cho hai bài Tình yêu ngủ quên, Nếu một mai tôi bay lên trời.

tiet-muc-tinh-yeu-ngu-quen-lien-minh-cuu-long-1722760838.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=t1c7MMnRhQpf_-lhcTVbXg
Tiết mục "Tình yêu ngủ quên" - liên minh Cửu Long

Kiên Ứng, Huy R cùng liên minh Cửu Long trong tiết mục "Tình yêu ngủ quên" ở công diễn hai. Video: Ban tổ chức cung cấp

Theo luật, nhóm nguy hiểm phải tự thảo luận chọn ra ba thành viên chia tay chương trình. HuyR, MC Thành Trung, Kiên Ứng có điểm cá nhân thấp nhất, chủ động xin rút lui.

HuyR nói khoảng thời gian tham gia show, được gặp gỡ các nghệ sĩ, anh thấy hạnh phúc nhất trong gần 10 năm làm nghề. Còn Kiên Ứng cho biết đến với Anh trai vượt ngàn chông gai để trải nghiệm cảm giác đứng trên sân khấu như một nghệ sĩ thực thụ.

Cả ba tiếc nuối khi còn nhiều điều muốn làm cho những công diễn sau. Đạo diễn Kiên Ứng buồn vì chưa thực hiện được dự định múa trên sân khấu, theo truyền thống của gia đình.

HuyR chưa có cơ hội đưa con trai đi xem anh biểu diễn. "Tôi muốn đưa con đến phim trường một lần để xem bố đang làm gì. Bé hay hỏi bố sao đi đâu mà mãi không thấy về hay thức khuya nhiều. Khi tập luyện cho chương trình, tôi cũng ít dành thời gian cho con", anh rưng rưng nói.

huyr-tu-cau-be-chan-bo-den-tac-gia-ca-khuc-tram-trieu-wiew-1721038359.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4Wbb30kru3nd3PzftfZG3g
HuyR - từ cậu bé chăn bò đến tác giả ca khúc trăm triệu wiew

Tiết mục solo của HuyR - "Cô gái M52 - Anh thanh niên" - tại "Anh trai vượt ngàn chông gai". Video: Ban tổ chức cung cấp

Các nghệ sĩ không kìm được nước mắt, ôm HuyR, MC Thành Trung, Kiên Ứng trong giây phút họ chia tay chương trình.Jun Phạm nói: "Tôi xin lỗi vì không làm tròn trách nhiệm của thủ lĩnh liên minh Cửu Long, bảo toàn số lượng thành viên trong nhóm".

HuyR là người nhỏ tuổi nhất ở Anh trai vượt ngàn chông gai. Trong vòng giới thiệu, anh trình diễn ca khúc tự viết Cô gái M52 Anh thanh niên, thu hút khán giả. Ở công diễn một, ca sĩ là thành viên của đội Ngũ Hành gồm Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Trương Thế Vinh, BB Trần, cùng khuấy động sân khấu với mashup Vợ người ta - Chuyện ba người. MC Thành Trung từng cho biết ấn tượng với HuyR vì hát tốt, có khả năng sáng tác.

Trong khi đó đạo diễn Kiên Ứng khiến khán giả bất ngờ khi có thể nhảy, đọc rap và chơi nhạc cụ. Ở vòng solo, anh gây ấn tượng khi trổ tài đánh piano với ca khúc Diamond. Trong công diễn một, anh là người đưa ra ý tưởng cho nhóm Nhà Hát thể hiện tiết mục Một lần dang dở - Đi qua cầu vồng như một vở nhạc kịch. Còn MC Thành Trung gây ấn tượng với giọng hát tình cảm trong bài Chiếc khăn gió ấm ở màn solo. Anh được nhiều "anh tài" khác quý mến khi hoạt ngôn, hài hước, kết nối mọi người trong ngôi nhà chung.

huyr-thanh-trung-viet-thu-chia-4483-4384-1723302050.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SrkfwMJTdT7u1SsB27-l8A

HuyR (trái) và MC Thành Trung viết thư chia tay chương trình. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Sau tám tiết mục tại công diễn hai, liên minh Tinh Tú (Tiến Luật, Tiến Đạt, Rhymastic, SOOBIN, NSND Tự Long, Cường Seven) dẫn đầu với tổng số điểm hỏa lực là 4.620 (gồm hai bài Chợt nghe bước chân em, Những kẻ mộng mơ). Đứng thứ hai và lội ngược dòng, nhóm KaMe đạt tổng điểm là 3.350 (Giàu sang, Bao nhiêu tiền một mớ bình yên). Liên minh Phát Tài đứng hạng ba với 2.920 điểm (Dẫu có lỗi lầm, Cao gót - Gót hồng).

Anh trai vượt ngàn chông gai gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Trung Quốc - Call Me By Fire. Show dành cho 33 gương mặt nam trên 30 tuổi, hoạt động trong showbiz. Thông qua các vòng, người chơi biểu diễn theo nhóm, 17 gương mặt được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành "gia tộc toàn năng".

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022