Ngày 8/8, Phương Thanh đăng lên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng MONO. Trong loạt ảnh, hai người có nhiều khoảnh khắc thân mật như đan tay vào nhau hoặc thậm chí ôm nhau. Phương Thanh cũng khoe tấm thiệp được viết bởi MONO. Nội dung tấm thiệp là: “Cụ chúc nàng thuận duyên, theo tự nhiên”.

Loạt hình lập tức làm dấy lên nghi vấn Phương Thanh và MONO hẹn hò dù 2 người cách biệt 27 tuổi.

pt-2.jpgPhương Thanh chia sẻ loạt hình ảnh thân thiết với MONO.

pt-3.jpg

pt-4.jpgCô úp mở chuyện tình chênh lệch 27 tuổi.

Ít giờ sau, Phương Thanh lên tiếng đính chính. Nữ ca sĩ cho biết: "Trời ơi cụ MONO kỷ niệm 2 năm ngày ra mắt với khán giả. Tôi đăng hình sinh nhật, hình trong liveshow thôi mà. Tôi có nói gì thêm đâu mà rùm beng dữ vậy. Cụ MONO vẫn của riêng mọi người nha. Ngủ một giấc dậy tôi tá hỏa luôn".

Dù vậy, chia sẻ của Phương Thanh vẫn gây nhiều ý kiến trái chiều. Có khán giả cho rằng cô cố tình up mở để khiến mọi người hiểu nhầm, nhằm “đánh bóng” tên tuổi.

Trái ngược với Phương Thanh - MONO - nhân vật có mặt trong câu chuyện lại hoàn toàn im lặng. Trang cá nhân của anh không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến câu chuyện ồn ào trên mạng xã hội.

mono.jpgMONO hát sung trong sự kiện gần nhất.

Thay vào đó mới đây, MONO biểu diễn bùng nổ trong sự kiện có hàng nghìn sinh viên tham dự.

Trước đó, Phương Thanh và Mono từng kết hợp trong chuỗi live concert Đóa hồng gai của nữ ca sĩ. Khi thể hiện ca khúc Xuân hạ thu đông, cô khiến khán giả thích thú khi miêu tả Mono là hoàng tử, không ngại nắm tay, tựa đầu vào nam ca sĩ trẻ.

Nhận xét về giọng ca Em xinh, Phương Thanh khen Mono ngoại hình điển trai, tính cách lễ phép. "Tôi thấy như được tiếp thêm sức trẻ bởi sự sôi nổi, lạc quan, yêu đời của Mono", cô cho hay.

Trong khi đó, em trai Sơn Tùng M-TP cho biết anh hơi run khi biểu diễn cùng đàn chị. Nam ca sĩ bày tỏ Phương Thanh là thần tượng của bố mẹ anh.

pt-mono.jpg?width=150Nhạc
Phương Thanh chính thức nói rõ thông tin hẹn hò với ca sĩ Mono kém 27 tuổi

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022