Tối 31/8, tâm điểm của tập 8 Đảo thiên đường đổ dồn vào việc Mạnh Kiên bị loại. Trước đó, nam người mẫu liên tục bị thí sinh, dàn cố vấn và khán giả xem truyền hình phản ứng vì cách ứng xử, thái độ không phù hợp với người chơi nữ.

Sau hơn một nửa chặng hành trình, show hẹn hò phát sóng trên VTV3 có phần loại thí sinh. Trước khi bắt đầu chương trình, ban bình luận gồm đạo diễn Lê Hoàng, nhóm nghệ sĩ nữ Hari Won, Diệu Nhi, Văn Mai Hương và Thảo Nhi Lê tiếc vì sắp có thí sinh ra về.

Dù không thích Mạnh Kiên từ đầu chương trình, Á hậu Thảo Nhi Lê nói "Không có Kiên sẽ buồn lắm", không muốn người chơi nào ra về.

Văn Mai Hương chú trọng diễn biến. Cô cho rằng chương trình đang có hai "bùng binh" gồm Michael Trương - Yuna Vũ - Lee Rayeon và Bùi Khánh Linh - Cheon Minuk - Lee Hooyeon. Những người chưa có đối tượng hẹn hò phải ra về là điều hợp lý.

Mở đầu tập 8, chương trình công bố hai người chơi bị loại là Mạnh Kiên và Hoa hậu Thu Uyên. Tuần trước, nhà sản xuất bỏ ngỏ kết quả sau khi công bố bốn người chơi có nguy cơ ra về là Mạnh Kiên, Wukong, Thu Uyên, Yuna Vũ.

mka.jpgmka1.jpgMạnh Kiên và Thu Uyên bị loại ở Đảo thiên đường

Sau khi nghe tin Mạnh Kiên bị loại, Yuna Vũ - người chơi nhiều lần lắng nghe câu chuyện của nam người mẫu trong nhiều cuộc đối thoại, hẹn hò ồn ào - nói cô thấy tiếc nuối.

Trong khi đó, Lee Rayeon, cô gái có buổi hẹn hò tạm gọi là ổn nhất trong số người chơi nữ, nói: "Ngay sau buổi hẹn hò và nghe anh ấy bị loại, tôi thấy tâm trạng của mình hơi tệ".

Sau khi bị loại ở Đảo thiên đường, Mạnh Kiên nói anh tham gia chương trình với tâm thế nghiêm túc, chân thành. "Tôi không có nhiều thời gian. Tôi không muốn diễn và đã cũng sẵn sàng cho việc ra về. Đây là kỷ niệm tôi không thể quên. Hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau”, Mạnh Kiên chia sẻ.

Người chơi nữ phải ra về là Thu Uyên. Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 khóc vì bị loại sốc. "Tôi bất ngờ vì không nghĩ mình là một trong những người bị loại đầu. Nhưng tôi không có gì phải tiếc nuối vì có khoảng thời gian vui vẻ với mọi người. Tôi mong các bạn sống đúng với cảm xúc, tiến tới với người mình có cảm tình", Thu Uyên nói trước khi ra về.

Theo format, việc loại người dựa trên ý kiến của người chơi. Một trong những người không bình chọn cho Thu Uyên là Wukong.

"Michael Trương nói rằng anh sẽ rất tiếc nếu Yuna Vũ bị loại. Vì vậy, tôi không chọn Thu Uyên đi tiếp để Michael Trương có thể tiếp tục kết nối với Yuna. Đây là quyết định rất khó khăn", Wukong nói.

mka2.jpgDiễn viên Quyên Qui thay thế Hoa hậu Thu Uyên tại Đảo thiên đường

Ở vòng loại, ban bình luận nói "thiếu Mạnh Kiên sẽ buồn", nhưng sốc vì Thu Uyên bị loại. Hari Won nhận xét Thu Uyên cư xử tốt với mọi người nên việc cô bị loại khiến nhiều người buồn.

Văn Mai Hương gọi việc Thu Uyên về là cú sốc lớn. Nữ ca sĩ thậm chí nói "không dám tham gia chương trình nào khác" nếu cô bị loại giống Thu Uyên.

Sau khi Thu Uyên ra về, thí sinh nữ khác xuất hiện. Người thay thế Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 tại Đảo thiên đường là diễn viên Quyên Qui (nữ chính của Quý cô thừa kế 2).

Người chơi nam thay thế Mạnh Kiên chưa được nhà sản xuất công bố.

page.jpg?width=150Nhạc
Thấy gì từ buổi hẹn hò ở Đảo thiên đường

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022