Mai Phương đích thị là nàng Hậu hứng chịu nhiều thị phi nhất nhì làng nhan sắc những ngày vừa qua. Đỉnh điểm của làn sóng chỉ trích chính là bức ảnh mặc nàng Hậu Áo dài, cầm hoa đào và chơi trò hỏi đáp với người hâm mộ. Tuy nhiên, Mai Phương lại sử dụng phần âm nhạc ghép vào là ca khúc Chinese New Year được đăng tải lên trang cá nhân. 

saostar-gcxb66p7k8614ugk.jpg

Mặc dù đã Mai Phương đã nhanh chóng xóa đi dòng story đó, thế nhưng cộng đồng mạng cũng đã nhanh chóng chụp lại và lan truyền khắp các diễn đàn mạng khiến Mai Phương trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. 

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại một màn bắt trend cách đây khá lâu của Mai Phương. Theo đó, nàng Hậu xuất hiện với mái tóc duỗi thẳng được nhuộm sáng cùng son đỏ khiến diện mạo của Mai Phương trở nên vô cùng lạ lẫm, khác biệt hoàn toàn so với một Hoa hậu nền nả mà công chúng từng biết. 

Không những vậy, Mai Phương còn gây chú ý khi thay đổi phong cách ăn mặc từ trẻ trung, năng động sang áo cúp ngực đầy quyến rũ. Thế nhưng, bao nhiêu đó vẫn chưa là gì khi nàng Hậu còn thực hiện các động tác nhún nhảy trên nền nhạc Ngumotminh của HIEUTHUHAI - đoạn nhạc từng rất viral trên nền tảng mạng xã hội. 

saostar-mn7s1h008tval4mn.gif

Đặc biệt, Mai Phương còn không ngần ngại hình ảnh Hoa hậu khi thực hiện vũ đạo "cà hẩy" ở phần hông. Mặc dù động tác này không mạnh bạo và gợi cảm như phiên bản của HIEUTHUHAI, thế nhưng, những hình ảnh này xuất phát từ Mai Phương đã nhận về nhiều lời chê bai khi nàng Hậu ngày một dấn thân quá sâu vào hình tượng TikTok-er hơn là một Hoa hậu. 

saostar-hdzrfjl1nryr1o33.pngsaostar-o2qdkq8cpbzjho28.png

Không những vậy, nhiều người còn cho rằng nàng Hậu nên "ém" lại những hình ảnh này để còn chinh chiến quốc tế, cụ thể là Miss World. Dẫu biết rằng Mai Phương là một cô nàng luôn mong muốn mang đến sự đổi mới trong hình ảnh của bản thân, thế nhưng nàng Hậu cũng nên cân nhắc về những hành động trên mạng xã hội đã tranh gây nên những tranh cãi không đáng có. 

saostar-stul440ltktmjvok.jpeg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022