Tham gia chương trình Studio số 6 phát sóng trên kênh HTV7 mới đây, ca - nhạc sĩ Sỹ Luân chia sẻ về biến cố tai nạn xảy ra 13 năm trước khiến nhiều khán giả bất ngờ.

sy-luan-mat-tri-nho-2.jpgHình ảnh mới nhất của ca  - nhạc sĩ Sỹ Luân

Theo Sỹ Luân, năm 2009, anh gặp tai nạn giao thông khiến phần đầu bị tổn thương, dập nửa mặt, phẫu thuật 2 lần. Tỉnh lại sau vụ tai nạn, giọng ca “1 2 3 ngôi sao” cho biết anh như được “chết đi sống lại”.

“Trong 5 năm, đầu tôi cứ lâng lâng không biết mình là ai, chỉ biết mỗi mẹ. Tôi cũng không tự ăn, tự tắm được”, anh kể.

Để diễn tả về lần tai nạn đó, ca sĩ ví mình như rơi vào hoàn cảnh mà mọi người chỉ thường được thấy trên các bộ phim Hàn Quốc. Dù bị mất trí nhớ nhưng chất nhạc trong người của Sỹ Luân không hề bị mất đi.

Tuy nhiên, đối với những ca khúc anh sáng tác thì anh vẫn nhớ giai điệu nhưng không nhớ lời, khả năng sáng tác cũng biến mất.

Sau 5 năm làm bạn với 4 bức tường, Sỹ Luân thấy quá bí bách, ngột ngạt nên quyết định nhận show đi hát, làm quen lại với cuộc sống. Tuy nhiên, khi đi hát anh gặp khó khăn vì mọi thứ trong trí nhớ bị xáo trộn, không nhớ lời hoặc nhớ sai đoạn nhạc khiến bản thân bị hụt hẫng.

“Có lần tôi hát tới đoạn '1 2 3 ngôi sao lung linh tỏa sáng trên cao, cùng tinh tú thắp sáng…' là lúc đó chỉ ư ứ trong miệng được thôi chứ không nhớ được lời, không có sự liên kết nào với ca khúc nữa”, anh nói.

sy-luan-mat-tri-nho-3.jpgHiện Sỹ Luân dành chủ yếu thời gian cho công việc ca hát, tham gia các hoạt động xã hội

Sau những lần đi quay và gặp lại đồng nghiệp cũ thì Sỹ Luân được họ nhắc lạ kỉ niệm đã trải qua nên giúp anh dần nhớ lại ký ức. Dù hiện tại giọng ca trẻ đã trở lại với cuộc sống bình thường song khả năng ghi nhớ của anh vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

“Đến bây giờ tất cả mọi công việc, hoạt động của tôi đều phải nhờ vào điện thoại, ai nói gì đều phải lưu vào chứ nói hồi là quên ngay”, anh chia sẻ.

Nhớ lại những chuyện đã qua, Sỹ Luân cho biết bản thân không buồn hay hối tiếc điều gì, mà hơn nữa anh còn nhận ra khi mình gặp hoạn nạn đã có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp luôn ở bên.

Và hiện tại khi trở lại với âm nhạc, với sân khấu thì anh vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

“Tôi thấy rất hạnh phúc vì được sống một lần nữa, được cống hiến cho âm nhạc và vẫn được khán giả yêu thương”, anh bày tỏ.

syluan1.jpg?width=150Nhạc
Người yêu kém 12 tuổi báo tin có bầu, Sỹ Luân tậu ngay nhà tiền tỷ cho bạn gái dưỡng thai

Theo Nông thôn Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022