Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Bạch Công Khanh tại một đêm nhạc ở Đà Lạt cách đây khá lâu. Theo đó, nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc Chưa bao giờ - một bản nhạc buồn đậm tính tự sự.

saostar-l5edqdgxfys7pycl.jpg

Thể hiện ca khúc này trong khí trời se lạnh của thời tiết Đà Lạt, Bạch Công Khanh được đánh giá cao khi khoe được chất giọng cao, nội lực của mình. Cách hát như kể chuyện của Bạch Công Khanh cũng là một điểm cộng giúp cho bản cover này khác biệt và mới mẻ hơn so với phiên bản gốc.

Tuy nhiên, sau màn trình diễn ca khúc này của Bạch Công Khanh, không lâu sau đó Nam Em cũng đã vô tình lựa chọn đúng bài hát này để thể hiện trong một đêm nhạc gần đây, thậm chí người đẹp còn đăng tải trọn vẹn màn biểu diễn lên kênh Youtube cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi "không hẹn mà gặp" Nam Em và Bạch Công Khanh lại lựa chọn thể hiện cùng một ca khúc. 

Điểm chung của cả hai khi cùng thể hiện bài hát Chưa bao giờ chính là đều thổi đầy cảm xúc vào từng câu hát giúp cho hai màn trình diễn của Bạch Công Khanh và Nam Em được đông đảo khán giả đón nhận. Tuy không còn đi hát cùng với nhau trên sân khấu, thế nhưng đôi khi khán giả vẫn nhìn thấy Nam Em và Bạch Công Khanh "đụng hàng" với nhau khi cover cùng 1 ca khúc.

saostar-dqvtmdrkx8ofb856.jpg

Suốt một thời gian dài, câu chuyện ồn ào "rạn nứt" mối quan hệ giữa Nam Em và Bạch Công Khanh khiến cộng đồng mạng không khỏi quan tâm. Từng là một cặp đôi song ca rất ăn ý với nhau, chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả bằng những phút tình tứ trên sân khấu. 

Sau ồn ào, Nam Em và Bạch Công Khanh vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh đi diễn, tuy nhiên giờ đây cả 2 không còn xuất hiện cùng nhau với vai trò một cặp song ca. Thay vào đó, mỗi người vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả với các dự án riêng của mình.

saostar-p5mcg7cgf0wfhtbj.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!Xem thêm: Hậu ồn ào 'rạn nứt', FC Bạch Công Khanh có hành động đặc biệt dành cho Nam Em

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022