Han Sara bắt đầu sự nghiệp từ năm 2017 khi tham gia Giọng hát Việt với vai trò thí sinh người nước ngoài đầu tiên. Cô nhanh chóng gây ấn tượng và được các huấn luyện viên Đông Nhi, Noo Phước Thịnh tranh giành quyết liệt.

Han Sara sở hữu không ít bản hit được khán giả đặc biệt yêu mến như: "Tớ thích cậu", "Đếm cừu"... Sau thời gian vắng bóng, Han Sara tái xuất với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ: Một nghệ sĩ đa năng, độc lập nhưng vẫn giữ được nét nữ tính dịu dàng vốn có. Cô kết hợp sự thông minh, tài năng đa lĩnh vực cùng tinh thần độc lập của một cô gái hiện đại, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho nhạc Việt năm 2024.

1000037383-1724835892908-17248358942341740948615.jpg

Han Sara tái xuất với hình ảnh mới.

"Bóng hồng lẻ loi" là sáng tác của Machiot, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của Han Sara. MV mang đến hình ảnh một Han Sara trưởng thành, đầy nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ. Concept chủ đạo của MV cũng đã phản ánh sự trưởng thành vượt bậc trong âm nhạc và hình ảnh của nữ ca sĩ, không còn là một Han Sara "gà bông" ngày xưa.

MV "Bóng hồng lẻ loi" còn gây bất ngờ với sự xuất hiện của vũ công Quang Đăng trong vai trò cameo chính và biên đạo. Ngoài ra trong MV còn có sự xuất hiện của một số khách mời cameo nổi tiếng: Cường Seven - Vũ Ngọc Anh, Hậu Hoàng, Hoàng Duyên, Trương Hoàng Mai Anh, Đỗ Hoàng Dương, Emma Nhất Khanh...

Nói về sản phẩm quan trọng đánh dấu một cột mốc hoàn toàn mới trong sự nghiệp, Han Sara trải lòng: "Tôi rất hạnh phúc và hào hứng khi được bắt đầu chương mới trong sự nghiệp. Đây là cơ hội để tôi thể hiện con người thật của mình - một Han Sara trưởng thành, độc lập. Hình tượng mới này không chỉ là sự thay đổi bề ngoài, mà còn là sự phát triển từ bên trong, phản ánh quá trình trưởng thành của Sara cả về nghệ thuật lẫn con người".

Nói về quãng thời gian im hơi lặng tiếng vừa qua, Han Sara cũng trải lòng: "Sau 7 năm chạy việc quần quật thì Han Sara nhận ra mình không biết mình là ai cả, kiểu như mình đánh mất một thứ gì quan trọng, không biết tìm bằng cách nào. Tôi mất thời gian ngồi nghĩ lại về việc những bước tiếp theo mình muốn làm cái gì, mình là ai, không thích những điều gì. Tôi cũng rất muốn thử những thể loại âm nhạc mới".

1000037381-1724835899796-1724835900120115395446.jpg

Quang Đăng hào hứng kết hợp cùng nữ ca sĩ Gen Z

Biên đạo Quang Đăng cũng hào hứng nói về việc kết hợp với nữ nghệ sĩ Gen Z: "Thử thách lớn nhất khi biên đạo cho Han Sara là làm sao để tạo ra những động tác vừa thể hiện được nét nữ tính, dịu dàng vốn có của cô ấy, vừa phản ánh được sự trưởng thành và độc lập trong hình tượng mới. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để thảo luận và thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau".

MV "Bóng hồng lẻ loi" là thông điệp rõ ràng của Han Sara ở giai đoạn mới, ngay sau đây sẽ lần lượt là 3 bài hát tiếp theo trong EP, và loạt dự án tiếp theo của 2024. Sau khoảng thời gian không hoạt động tại thị trường Việt Nam, Han Sara vẫn luôn tập luyện và chuẩn bị tinh thần, năng lượng thật tốt cho lần quay trở lại này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022