Tập 7 "Giọng ải giọng ai" lên sóng truyền hình tối 8/9 với các khách mời đặc biệt là diễn viên Sam và siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy, nữ ca sĩ gốc Hàn Han Sara và rapper Karik.

doi_tran_thanh_2_xtic.jpg
Đội Trấn Thành: Hoàng Thùy và Karik 
doi_truong_giang_1_yyuo.jpg
Đội Trường Giang: Sam và Han Sara

vòng 1 - Hóa Thân, 7 giọng hát bí ẩn lần lượt xuất hiện trong các đoạn clip ngắn. Ban bình luận được nghe giọng hát của nhân vật trong tích tắc. Từ đó, mỗi đội phải tìm ra một nhân vật hát không hay ở vòng này.

Giọng ca bí ẩn số 1: Nam, vận động viên bóng bàn. Karik cảm thấy thí sinh hát không hay vì khẩu hình bị "nhát". Hoàng Thùy cũng đoán thí sinh hát không hay. Sam cho rằng anh chàng là cầu thủ đá banh vì có bắp chân to và không hát hay. Trường Giang nghi ngờ có sự dàn dựng tuy nhiên vẫn cho rằng anh chàng này hát hay. 

thi_sinh_so_1_2_fhfw.jpg
Giọng ca bí ẩn số 1

Giọng ca bí ẩn số 2: Nam, làm heo đất. Trước giọng ca bí ẩn đeo mặt nạ hình chú heo, Hoàng Thùy đoán anh chàng hát hay vì... cô thích heo đất. Trấn Thành cũng dựa vào cách ăn mặc cho rằng thí sinh có xác suất hát hay cao. 

thi_sinh_so_2_1_vcgv.jpg
Giọng ca bí ẩn số 2

Giọng ca bí ẩn số 3: Nữ, làm guốc mộc. Trấn Thành khẳng định thí sinh "xạo" toàn tập từ ngành nghề, công việc đến giọng hát nên chắc hát "banh nóc". Han Sara nghĩ cô nàng này không phải là người hát hay vì không quen với máy quay. Sam cho rằng thí sinh có thể hát được nhưng hát không hay. 

thi_sinh_so_3_2_cxom.jpg
Giọng ca bí ẩn số 3

Giọng ca bí ẩn số 4: Nam, làm hướng dẫn trong khu vui chơi. Hoàng Thùy dựa vào chữ cuối cùng thí sinh phát ra là "không" mà suy luận anh chàng không hát hay. Trấn Thành nghĩ có vẻ là hát hay vì thí sinh có gương mặt rất khẳng khái đàn ông, cộng với dáng đứng thể hiện ý thức về bản thân trước đám đông. 

thi_sinh_so_4_1_zext.jpg
Giọng ca bí ẩn số 4

Giọng ca bí ẩn số 5: Nữ, bán vé trong khu vui chơi. Han Sara nghĩ cô nàng này hát hay nhưng không phải người bán vé. Sam đoán thí sinh là con của tiệm vàng vì trong clip thấy đeo rất nhiều vòng vàng, lắc, nhẫn nhưng hát không hay. Trường Giang cảm giác thí sinh hát hay nhưng từ quần áo, tóc tai đều đang làm quá lên để đánh lừa mọi người. 

thi_sinh_so_5_1_cslw.jpg
Giọng ca bí ẩn số 5

Giọng ca bí ẩn số 6: Nữ, vũ công. Vừa xem xong đoạn clip, Karik liền có cảm giác thí sinh hát không hay vì "không có ai vừa hát vừa chớp chớp mắt". Trấn Thành băn khoăn có thể cô vũ công này là... cô lao công họ Vũ vì nhìn mọi thứ thì hoành tráng nhưng lại cho cảm giác hát không hay. 

thi_sinh_so_6_1_lqlt.jpg
Giọng ca bí ẩn số 6

Giọng ca bí ẩn số 7: Nam, vận động viên điền kinh. Han Sara tỏ ra hoang mang vì nếu thí sinh thật sự là vận động viên điền kinh thì cơ bắp phải săn chắc và hơi đen nhưng thí sinh lại rất trắng. Trấn Thành cho rằng thí sinh đang cố tình diễn để mọi người thấy anh chàng hát không hay nhưng thật sự cũng là như vậy. Sau khi thảo luận, Han Sara chọn giọng ca bí ẩn số 1, Karik chọn giọng ca bí ẩn số 3 hát không hay.

thi_sinh_so_7_bkmp.jpg
Giọng ca bí ẩn số 7

Kết quả vòng 1: Giọng ca bí ẩn số 3 bước lên sân khấu cùng ca khúc "Em ngày xưa khác rồi" của Hiền Hồ. Cô nàng Phương Uyên, sinh viên năm 4 Đại học Kiến trúc cất giọng ngọt ngào đầy nội lực khiến Trấn Thành "suy sụp" vì lựa chọn sai lầm.

 

Ca khúc Em ngày xưa khác rồi - Phương Uyên

Giọng ca bí ẩn số 1 tự tin trình diễn ca khúc "Daydreams" của Soobin Hoàng Sơn với chất giọng khỏe khoắn, truyền cảm. Anh chàng tên là Hồng Phước, 19 tuổi, hiện tại là sinh viên năm nhất Nhạc viện TP.HCM. Cả hai đội đều không ghi được điểm ở vòng đầu tiên vì chọn nhầm giọng hát hay.

 

Ca khúc Daydreams - Hồng Phước

Đến với vòng 2 - Siêu diễn, những giọng ca bí ẩn biểu diễn hát nhép miệng trực tiếp trên sân khấu để các khách mời dự đoán thí sinh hát không hay. Giọng ca bí ẩn số 2 đeo mặt nạ bước lên sân khấu nhép ca khúc "Đổi thay" của Hồ Quang Hiếu một cách đầy tự tin. Trong khi Sam nghĩ hát hay thì Trường Giang đi ngược lại.

thi_sinh_so_2_2_hzyg.jpg
Giọng ca bí ẩn số 2

Giọng ca bí ẩn số 4 chọn nhép ca khúc "Riêng một góc trời" của Ngô Thụy Miên. Hoàng Thùy lập tức thay đổi ý kiến ban đầu và cho rằng anh chàng này hát hay. Giọng ca bí ẩn số 5 vừa nhép ca khúc "In the night" vừa khoe vũ đạo sôi động bên cạnh các vũ công. Trấn Thành cho rằng thí sinh không có nhịp nên hát không hay. 

thi_sinh_so_4_2_bzjp.jpg
Giọng ca bí ẩn số 4
thi_sinh_so_5_2_cifj.jpg
Giọng ca bí ẩn số 5

Giọng ca bí ẩn số 6 nhép "Tình lỡ" của Lệ Quyên. Trường Giang và Hoàng Thùy đồng ý kiến rằng bạn này biết hát. Giọng ca bí ẩn số 7 chọn nhép ca khúc "Nhành cây trứng cá". Sam tiếp tục giữ ý kiến rằng anh chàng hát hay nhưng sẽ hát dòng nhạc trẻ hơn. Sau 30 giây hội ý, đội Karik chọn giọng ca bí ẩn số 4, đội Han Sara chọn giọng ca bí ẩn số 5 hát không hay.

Kết quả vòng 2: Giọng ca bí ẩn số 4 trình bày ca khúc "Thất tình" của Trịnh Đình Quang theo phong cách cải lương khiến Ban bình luận "hoảng hồn". Anh chàng tên Nhật Trường, 20 tuổi, đang học Đại học Giao thông Vận tải.

 

Ca khúc Thất tình - Nhật Trường

Giọng ca bí ẩn số 5 bước lên sân khấu và "phá nát" bản hit Chuyện như chưa bắt đầu của chị đẹp Mỹ Tâm bằng giọng hát "đâm xuồng". Thí sinh giới thiệu mình là Thúy Trang, 19 tuổi, sinh viên năm nhất của trường Đại học Công nghệ Thực phẩm. Như vậy, 2 nhà đều xuất sắc chọn đúng giọng hát không hay trong vòng 2 này.

Ca khúc Chuyện chưa bắt đầu - Thúy Trang

vòng quyết định - Lộ diện, 2 đội sẽ phỏng vấn nhanh các thí sinh trong 30 giây để tìm ra nhân vật bí ẩn nào có giọng hát hay. Sau khi hội ý cẩn thận, Karik quyết định chọn cô gái số 6 để hát cùng. Đội Han Sara cũng chọn cô gái số 6 nên quyền lựa chọn song ca với ai được trao lại cho thí sinh. Cô nàng quyết định song ca với Han Sara, vì vậy Karik chọn anh chàng số 7.

Kết quả vòng 3: Giọng ca bí ẩn số 2 tự tin trình bày ca khúc "Nỗi nhớ con tim mồ côi" của Ưng Hoàng Phúc với chất giọng truyền cảm khiến Karik tiếc nuối. Anh chàng tên Quốc Anh, là dược sĩ cũng là ca sĩ tự do.

Ca khúc Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi - Quốc Anh

Giọng ca bí mật số 6 tháo mặt nạ và song ca cùng Han Sara ca khúc "Vì yêu là nhớ" đầy ăn ý khiến cả trường quay “mê mẩn”. Thí sinh tên thật là Như Thùy, đang là ca sĩ và diễn viên tự do.

thi_sinh_so_6_song_ca_han_sara_1_qqfl.jpg
Giọng ca bí mật số 6 song ca cùng Han Sara 

Giọng ca bí ẩn số 7 cùng Karik song ca ca khúc "Người lạ ơi". Anh chàng vận động viên điền kinh đã khiến Trấn Thành "ngất xỉu"còn Karik "chết lặng" khi cất giọng "ngang phè" phá tan bản hit đình đám. Anh chàng tiết lộ mình là Phú Quốc, đến từ Cần Thơ và là vận động viên điền kinh "chính hiệu" khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Như vậy, đội Han Sara xuất sắc đoán đúng giọng ca hay, đội Karik chuốc thất bại nặng nề khi tin lầm giọng ca "thảm họa".

thi_sinh_so_7_song_ca_karik_1_ecfz.jpg
Giọng ca bí ẩn số 7 cùng Karik 

Kết thúc đêm thi, Như Thùy và Phú Quốc đi đến vòng cuối cùng, mỗi bạn nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Trong khi đó, Han Sara chiến thắng ở vòng cuối cùng, mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Còn Karik ngậm ngùi tham gia góp vui cho chương trình./.

Hà Phương/VOV.VN Ảnh: BTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022