Thời gian gần đây, Quân A.P gây chú ý khi trở thành một trong những nghệ sỹ nổi bật nhất chương trình Anh trai say hi.

Tiết mục của anh kết hợp với Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Pháp Kiều và Lâm Bảo Ngọc đã đạt gần 4 triệu lượt xem sau một tuần phát sóng, đứng đầu top ca khúc thịnh hành của YouTube Vietnam. Trên TikTok, nhiều video đăng lại tiết mục cũng được quan tâm, vào xu hướng với hàng trăm nghìn lượt thích.

l1009855-11262262-1723275089771-1723275090039426338439.jpeg

Quân A.P là một trong những thành viên có điểm hạng cá nhân dẫn đầu tại "Anh trai say hi".

Tận dụng sức nóng, Quân A.P đã phát hành MV Đầu anh toàn là em để gửi tặng người hâm mộ. Bài thuộc thể loại pop pha trộn UK garage (nhánh nhạc dance điện tử có nguồn gốc Anh), một sáng tác của Tiên Cookie. Phần rap trong bài hát được sử dụng tone giọng trầm tương phản càng khiến đoạn drop-rap nổi bật và đặc biệt hơn. BigDaddy chính là người viết lời rap.

MV mở đầu bằng cảnh chàng trai (Quân A.P đóng) trong cuộc sống thường nhật. Đồ đạc trong nhà lần lượt biến mất một cách bí ẩn khiến anh cùng 2 người bạn thân (Nicky, Lou Hoàng đóng) phải chia nhau tìm, phát tờ rơi khắp nơi.

Trong quá trình tìm kiếm, chàng trai bị một lực vô hình hút bay lên không trung. Kết MV, anh nhận ra mình và toàn bộ đồ đạc trong nhà đang nằm trước cổng nhà bạn gái, ngụ ý tình yêu khiến anh vô thức muốn dọn đến sống chung với cô.

Kịch bản MV minh họa cho nội dung bài hát về tâm tư của chàng trai đang yêu điên cuồng. Vì yêu, anh như trở thành người khác, "làm đủ trò để em chú ý", "cả ngày lơ mơ lúng túng", "tối gọi điện cùng em lùng bùng hết đêm thâu"...

MV "Đầu anh toàn là em" - Quân A.P

Quân A.P hiện là nam nghệ sỹ được yêu thích với lượng fan hâm mộ đông đảo. Cách đây không lâu, MV Bông hoa đẹp nhất (2020) cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube, nối dài thành tích của Quân A.P từ sau MV Ai là người thương em (2019).

Lần trở lại này của Quân A.P được giới chuyên môn khẳng định là hợp lý về thời điểm để làm rõ nét hơn định hướng nghệ sỹ trong sự nghiệp của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022