Nghệ sĩ tổ chức tour diễn Today... is the day tại các tỉnh thành ở Trung Quốc từ ngày 5/7. Theo Sina, một tuần qua, vũ công Vương Tử được khán giả tìm kiếm trên mạng xã hội, các video cô biểu diễn hút hàng trăm triệu lượt xem.

luu-duc-hoa-hat-ben-thuong-hai-1720342215.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hiCMHOJTezbha-n3pJWR_g
Lưu Đức Hoa hát "Bến Thượng Hải"

Lưu Đức Hoa, Vương Tử ở bài "Bến Thượng Hải". Video: Weibo

Ở các đêm diễn, người đẹp vào vai người tình của Lưu Đức Hoa, minh họa hầu hết ca khúc trong chương trình, như Yêu em một vạn năm, Bến Thượng Hải, Cảm ơn tình yêu của em.

Video Vương Tử mặc váy cưới, cười mãn nguyện bên ca sĩ ở bài Yêu em một vạn năm được nhiều người chia sẻ. Khán giả viết trên Douyin: "Xem mà tan chảy, cô ấy diễn ngọt ngào như một cô dâu thực sự", "Ai cũng muốn nhìn thấy cô gái mình yêu cười như vậy", "Vương Tử vừa có nét cổ điển vừa tràn sức xuân, động tác và biểu cảm rất hợp lời bài hát", "Không rời mắt khỏi Vương Tử, tôi cũng muốn nhảy với cô ấy".

co-gai-gay-sot-khi-nhay-mua-canh-luu-duc-hoa-1720669187.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=i7c2-NrbmSG9cr3Wd2nhDw
Cô gái gây sốt khi nhảy múa cạnh Lưu Đức Hoa

Vương Tử và Lưu Đức Hoa ở tiết mục "Yêu em một vạn năm". Video: Douyin

Trên Mango, người đẹp nói biểu cảm cạnh Lưu Đức Hoa không phải diễn, mà là cảm xúc thật: "Giọng hát của thầy Lưu Đức Hoa đưa tôi trở thành nhân vật trong bài hát, tôi thực sự rất hạnh phúc". Ban tổ chức giữ bí mật thông tin cá nhân của Vương Tử, tạo sự bí ẩn cho liveshow nhưng theo một số blogger giải trí, Vương Tử là sinh viên Học viện Múa Bắc Kinh. Cô và ban tổ chức đều chưa phản hồi việc hàng trăm tài khoản tự nhận là Vương Tử để lôi kéo lượt like và bình luận, livestream bán hàng.

Trong liveshow, Lưu Đức Hoa vừa hát vừa nhảy 30 ca khúc. Tour diễn tổ chức tại tám thành phố ở Trung Quốc như Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu, Trùng Khánh.

fan-tan-chay-vi-co-gai-nhay-mua-o-liveshow-luu-duc-hoa-1720669556.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Py8rVqfB-1rrrziDjOdSRA
Fan 'tan chảy' vì cô gái nhảy múa ở liveshow Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa và Vương Tử trong liveshow ở Thượng Hải. Video: Weibo

Đức Hoa gia nhập làng giải trí hơn 40 năm, hoạt động sôi nổi qua các vai trò diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim. Nghệ sĩ từng tổ chức liveshow trực tuyến, lập kỷ lục khi thu hút hơn 350 triệu lượt xem. Theo Sina, kỷ lục của anh khó có nghệ sĩ gốc Hoa khác vượt qua.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022