Mới đây, nam ca sĩ Grey D đã chính thức debut với Debut 4D Music Experience - buổi trải nghiệm không gian âm nhạc 4 chiều (four-dimensional) đầu tiên tại Việt Nam và phát hành Debut Maxi Single gồm 3 ca khúc do GREY D sáng tác: ‘tỉnh thức sau giấc ngủ đông', ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa', ‘vài câu nói có khiến người thay đổi'.

QMG0522-Edit.jpgTân binh Grey D debut với sự đầu tư hoành tráng chỉn chu

Có khá nhiều khách mời đã đến chúc mừng cho Grey D, trong đó Erik gây chú ý. Bởi Grey D là nam ca sĩ trực thuộc công ty chủ quản cũ của Erik và vào năm 2017, Erik rời công ty cũ với nhiều ồn ào, từ sau đó cả 2 ít khi xuất hiện có mặt trong các sự kiện của nhau.

Thế nên việc Erik tham gia và dành những lời chúc cho Grey D đã khiến không ít người bất ngờ, đã có nhiều câu hỏi đặt rằng phải chăng "gương vỡ lại lành", mọi hiểu lầm của đôi bên đã được hóa giải.

1.jpgErik xuất hiện chúc mừng Grey D khiến mọi người bất ngờ.

Tại buổi showcase, tân binh Grey D đã trình diễn live toàn bộ Debut Maxi Single, đưa hàng trăm khán giả đắm chìm vào thế giới âm nhạc của riêng mình - nơi từng ca khúc được dàn dựng công phu, trọn vẹn về cả phần nghe, phần nhìn lẫn cảm xúc.

HAIA9221.jpgGrey D xuất hiện trên sân khấu tiền tỉ

MV 'dự báo thời tiết hôm nay mưa' - Grey DHAIA9294.jpgTlinh là khách mời đặc biệt trong showcase.

bia1.png?width=150Nhạc
Erik cầu cứu khán giả vì quên béng lời bài hit triệu view

ĐTrang Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022