Chia sẻ với phóng viên, Rich Anh Tuấn, 27 tuổi, chuẩn bị hoàn thành chương trình đào tạo cao học, dự kiến bắt đầu học chương trình nghiên cứu sinh chuyên ngành Khoa học động vật tại Đại học California, Mỹ tháng 9 tới. 

Hiện, anh dành phần lớn thời gian đến phòng thí nghiệm của Trung tâm y tế UC Davis (thuộc Đại học California) làm việc, nghiên cứu về bộ môn cũng như phương pháp giảm thiểu khí nhà kính nhằm chống lại biến đổi khí hậu.

em-trai-Xuan-Mai-1.jpgem-trai-Xuan-Mai-2.jpgRich Anh Tuấn thuở bé. Ảnh: tư liệu

Bên cạnh đó, Anh Tuấn cũng duy trì công việc trợ giảng đại học. "Sau khi nhận bằng tiến sĩ, tôi dự định trở thành giáo sư đại học. Từ lâu, tôi đã ước mơ có cơ hội dìu dắt sinh viên đến thành công", theo 9X.

Tuổi 27, Anh Tuấn sống một mình ở Los Angeles, California. Anh độc lập tài chính, từ thời sinh viên đến nay thường nhận học bổng và các khoản tài trợ nghiên cứu.

Tập trung vào học hành và công việc, chàng trai 9X không còn nhiều thời gian cho bản thân như du lịch, tụ tập bạn bè hoặc yêu đương. Anh đang độc thân, chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ.

em-trai-Xuan-Mai-3.jpgRich Anh Tuấn tại nơi làm việc. Ảnh: NVCC

Những kỳ nghỉ lớn vào mùa hè hoặc đông, anh mới tranh thủ về Ohio thăm mẹ và chị gái - ca sĩ Xuân Mai, sau đó đón các cháu qua quận Cam, California thăm ông ngoại và họ hàng. 

Ngày thường, khi có thời gian rảnh, Rich Anh Tuấn chọn ra ngoài ăn hoặc đi loanh quanh khám phá các khu vực lân cận.

Từng là ca sĩ nhí, đến nay, âm nhạc trong Anh Tuấn chỉ còn là sở thích thuần túy. Anh thường hát karaoke với bạn bè, người thân cho vui nhưng không có ý định liên quan hoạt động nghệ thuật.

em-trai-Xuan-Mai-4.jpg9X được đánh giá là hiền lành, kiệm lời. Ảnh: NVCC

Rich Anh Tuấn sinh năm 1997, có bố là ca sĩ Tuấn Cảnh, chị gái là "bé" Xuân Mai. Thuở bé, anh được bố lăng-xê thành ca sĩ nhí, bắt đầu bằng việc quay video, đi diễn cùng chị gái. Dù vậy, sự nghiệp nghệ thuật không kéo dài.

Bố mẹ ly hôn, Rich Anh Tuấn vẫn giữ quan hệ tốt với các thành viên trong gia đình. Anh thường xuyên liên lạc dù không sống gần họ. Trong mắt người thân, 9X hiền lành, kiệm lời. Dù sang Mỹ từ bé, anh vẫn duy trì văn hóa, lối sống "như một chàng trai Việt Nam".

page.jpg?width=150Nhạc
Cuộc sống hiện tại của Thần đồng âm nhạc: Xuân Nghi gợi cảm như gái Tây ở tuổi 30, Xuân Mai trái ngược sau khi sinh liền 3 con

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022