Tối 26/7, Phillip Nguyễn chia sẻ với truyền thông về đêm diễn của ca sĩ Ariana Grande tại TP HCM. Em chồng Tăng Thanh Hà là người trực tiếp làm việc với công ty quản lý và tổ chức chuyến lưu diễn Dangerous Woman của ca sĩ. Anh mất gần hai năm để đi đến thỏa thuận.

Phía Ariana Grande yêu cầu đáp ứng tốt địa điểm tổ chức, chất lượng âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu theo chuẩn quốc tế. Sau khi cân nhắc, công ty của Phillip Nguyễn chọn giải pháp thuê thiết bị âm thanh từ nước ngoài, cụ thể là dàn loa với công suất lớn, chuyên phục vụ cho các show lớn trên thế giới.

Ngoài ra, vấn đề an ninh, di chuyển và sinh hoạt cho đoàn gồm 70 người cũng được thực hiện theo ý muốn của êkíp Ariana Grande. Ca sĩ cũng có những yêu cầu riêng về thức ăn, nước uống cũng như trang trí phòng chờ diễn theo sở thích của cô. 

1007100692-Ariana-Grande-35-3923-1501123

Ca sĩ Mỹ Ariana Grande.

Phillip Nguyễn cho biết Ariana Grande sẽ hát gần 20 ca khúc, bằng thời lượng một live concert thông thường của cô ở nước ngoài. Thông thường, các ngôi sao thế giới khi tới Việt Nam chỉ biểu diễn tối đa bảy bài, còn lại là phần hát xen kẽ của nghệ sĩ Việt. Ban tổ chức khẳng định họ nỗ lực để mang đến những màn trình diễn đạt chuẩn quốc tế mà khán giả chưa từng được trải nghiệm ở Việt Nam.

Việt Nam là một trong một trong bốn quốc gia Đông Nam Á chào đón Ariana Grande trong tour diễn lần này. Giá vé tại Việt Nam từ 790.000 đồng đến 4,9 triệu đồng, thấp hơn các nước khác như Singapore (3 triệu đến 22 triệu đồng), hay Philippines (1,2 triệu đến 12 triệu). Nhờ lợi thế giá vé cạnh tranh, nhiều khán giả từ các nước châu Á đã chọn TP HCM làm điểm đến để tận hưởng âm nhạc. Phillip Nguyễn kỳ vọng sự kiện lần này góp phần giúp Việt Nam trở thành địa điểm giải trí kết hợp du lịch mới của châu Á. 

* Miley Cyrus, Ariana Grande - "Don't Dream It's Over"

The Dangerous Woman được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM vào ngày 23/8. Sau Ariana, công ty Phillip Nguyễn sẽ đón bộ đôi DJ người Mỹ The Chainsmokers - nổi tiếng với bản hit Closer - đến Việt Nam vào tháng 9.

Ariana Grande là ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp tại Broadway, sau đó tham gia các phim truyền hình. Năm 2011, ca sĩ 23 tuổi theo đuổi âm nhạc và ký hợp đồng thu âm với hãng Republic Records, cho ra mắt album Yours Truly. Người đẹp từng nhận các giải thưởng MTV Video Music Award, AMAs, bốn đề cử Grammy… Năm 2016, Ariana Grande góp mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time.

Dangerous Woman là tour diễn thứ ba của Ariana Grande trong sự nghiệp, nhằm quảng bá album thứ ba. Tour khởi động từ ngày 3/2 tại Phoenix, Arizona (Mỹ) và dự kiến khép lại ở Hong Kong vào cuối tháng 9.

Ngày 22/5, đêm diễn tại Manchester (Anh) của Ariana Grande bị đánh bom, khiến 22 người chết và 59 người bị thương. Ca sĩ 23 tuổi hủy các đêm diễn tiếp theo trong tour và trở về Mỹ. Ngày 4/6, Ariana Grande trở lại Manchester, tổ chức đêm nhạc từ thiện One Love Manchester tại sân vận động Old Trafford để ủng hộ gia đình các nạn nhân. Nhiều ngôi sao lớn của Anh và Mỹ góp mặt ở sự kiện. Sau ba giờ biểu diễn, các nghệ sĩ quyên góp được 2,6 triệu USD ủng hộ các nạn nhân, theo Telegraph.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022