Tối 8/9, chương trình "The Cover Star" phiên bản mới đã chính thức được phát sóng. Đây không chỉ là nơi ca sĩ theo dõi và tương tác những bản cover hay nhất trên mạng xã hội còn phải nhiệt tình trả lời những câu hỏi do "chị Facebook" đặt ra với thật nhiều cung bậc cảm xúc thú vị. Và khách mời đặc biệt tiếp theo của chương trình chính là Đức Phúc - nghệ sĩ trẻ liên tục sở hữu nhiều bản hit đình đám được giới trẻ nằm lòng trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Ở phần mở màn trả lời những câu hỏi do "chị Facebook" đặt ra, Đức Phúc khiến người hâm mộ không khỏi bật cười với cách trả lời đáng yêu của mình. Khi được hỏi ra đường thường bị nhận nhầm với ai, Đức Phúc hóm hỉnh cho biết người đó chính là cậu em Erik. "Có lần đi biểu diễn, một chị cổ vũ rất sung làm tôi phấn khích. Cuối cùng, chị ấy hét lên: "Erik ơi cho mình xin chụp ảnh cùng", bó tay. Còn Erik thì lại hay bị nhầm với Karik, đi đâu cũng bị các chú taxi thốt lên "Ơ Karik kìa".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ một số bí mật thú vị của bản thân như từng trúng xổ số Tết rồi dùng tiền thưởng đi nạp thẻ game như bạn bè đồng trang lứa hay nếu được sống trong một bộ phim thì sẽ hoá thành nhân vật siêu nhân, siêu anh hùng.

Đức Phúc kể về việc bị nhầm lẫn là Erik và những kỉ niệm trong quá khứ

Tạm rời những câu hỏi do "chị Facebook" đặt ra, Đức Phúc tiếp nối bằng việc tương tác với những màn cover bản hit chính mình nổi tiếng trên mạng xã hội. Tại đây, Đức Phúc vô cùng phấn khích, dành nhiều lời khen cho những bản cover "Ánh nắng của anh", "Thương nhau nhé",... từ các bạn trẻ. Đặc biệt, khi nghe Vũ Cát Tường đệm đàn piano hát "Chỉ một câu", Đức Phúc không tiếc lời ngợi khen, cho biết bản thân nổi da gà liên tục. "Chị Vũ Cát Tường cover hay hơn cả bản gốc của tôi. Nếu bài hát này không được gửi tới tôi mà là chị thì chắc chắn vẫn sẽ rất hay. Lâu rồi đi diễn tôi không hát bài này, nhưng sau khi nghe chị Tường hát thì chắc chắn sẽ thể hiện lại nhiều hơn".

Đức Phúc nghẹn lời nghe Vũ Cát Tường hát "Chỉ Một Câu" và tương tác với các phần cover khác.

anh-chup-man-hinh-2018-09-08-luc-194218-15364106200471850402275.png

Đức Phúc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022