Jennie (BLACKPINK) được truyền thông Hàn Quốc đánh giá là đang gặp khủng hoảng trong sự nghiệp. Cô bất ngờ vướng scandal hút thuốc lá điện tử và sử dụng trước mặt nhân viên do chính sự bất cẩn của nhân viên ODD ATELITER - công ty mà cô thành lập sau khi rời YG.

  • Jennie bị chỉ trích sau lời xin lỗi thừa nhận hút thuốc

Dù đã phải lên tiếng xin lỗi nhưng cộng đồng mạng Hàn Quốc - những người tưởng chừng như trước nay rất ưu ái Jennie thì lần này, họ lại bày tỏ sự bức xúc vì lời xin lỗi được cho là không chân thành. Thay vì tự tay đăng tải lời xin lỗi giống như một số nghệ sĩ trước đây đã làm, cô lại thông qua công ty quản lý khiến nhiều người còn tự hỏi liệu đây có phải những gì cô viết ra.

image3-172068227749114018690.gif

Khoảnh khắc có lẽ là đáng quên nhất trong sự nghiệp của Jennie

Giữa tâm bão scandal, mạng xã hội X (Twitter) bất ngờ xôn xao về động thái mới nhất của Jennie. Theo đó vào ngày 10/7, nhiều người phát hiện, tài khoản chính thức của Jennie trên MXH Weibo đã bất ngờ hiện trạng thái “online”. Động thái này của thành viên BLACKPINK khiến cộng đồng mạng lại dấy lên nhiều luồng nghi vấn.

Người cho rằng đích thân Jennie đã sử dụng MXH này để “hóng” phản ứng của cư dân mạng Trung Quốc trước lùm xùm hút thuốc. Người lại khẳng định các nhân viên thuộc công ty ODD ATELIER đã bất ngờ đăng nhập vào mạng xã hội này sau khi lắng nghe ý kiến của cộng đồng fan. Mặt khác, nhiều người lại cho rằng, dù ồn ào đang đổ ập tới Jennie nhưng rất có thể, cô nàng sẽ sớm comeback và việc thông báo trên tất cả các MXH đều vô cùng quan trọng nên đội ngũ của ODD ATELIER đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

photo-3-17206822226231196254626.jpg

Hình ảnh tài khoản chính thức trên MXH Weibo của Jennie “online” 33 phút trước

photo-2-1720682220803263361346.jpg

Có người cũng chụp màn hình khoảnh khắc tài khoản của Jennie hoạt động 4 tiếng trước

Trước khi lùm xùm scandal nổ ra, các nhân viên thuộc công ty của Jennie cũng đã nhận “cơn mưa” chỉ trích của người hâm mộ. Hàng nghìn bình luận được đăng tải dưới các bài viết của các nhân viên thân tín của Jennie.

Họ cho rằng đội ngũ của thành viên BLACKPINK đang không thực sự làm việc mà chỉ đang đi nghỉ dưỡng. Hay như hành động nữ quản lý đăng tải hình ảnh tại Ý lên Instagram trước cả Jennie cũng khiến cộng đồng fan nổi giận.

Thậm chí hai fanbase lớn của Jennie tại quốc tế cũng đã “mass mail” (gửi email hàng loạt) đến công ty ODD ATELIER để chỉ trích sự tắc trách, không quan tâm đến hình ảnh nghệ sĩ, các tài khoản MXH bị bỏ bê,... Rất có thể, đây chính là nguyên nhân khiến MXH Weibo của Jennie bất ngờ “online” giữa “biến” căng nhất sự nghiệp.

photo-1-1720682218407505711562.jpg

Không chỉ Jennie mà các nhân viên thân tín trong công ty ODD ATELIER cũng đang nhận sự chỉ trích lớn từ người hâm mộ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022