Tin đồn Đỗ Thị Hà mâu thuẫn và sẽ rời khỏi công ty quản lý sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam rộ lên những ngày qua. Nhiều khán giả cho rằng người đẹp bị công ty "ghẻ lạnh", không cho xuất hiện nhiều ở các show diễn và tham dự sự kiện như các hoa hậu khác.

Tuy nhiên, người đẹp khẳng định sở dĩ cô không xuất hiện nhiều trong các sự kiện là vì lịch học dày đặc. Phía công ty chủ quản cũng ủng hộ, mong muốn Đỗ Thị Hà ưu tiên việc học và vẫn đồng hành cùng nàng Hậu kể cả khi kết thúc nhiệm kỳ.

do-thi-ha-1.jpgBà Phạm Kim Dung (trái) - đại diện công ty chủ quản và Đỗ Thị Hà

Mới đây Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt MV mới của ca sĩ Phúc Anh. Đương kim Hoa hậu Việt Nam diện bộ váy đỏ nổi bật, nhan sắc rạng rỡ.

Đỗ Thị Hà tiết lộ ca/nhạc sĩ Phúc Anh là người cô thân thiết của mình nên người đẹp đã thu xếp đến để chúc mừng.

hop-bao-5.jpg

"Tôi cũng ước gì mình hát hay để được làm ca sĩ như cô Phúc Anh nhưng có lẽ được cái này thì mất cái kia, tôi không có năng khiếu ca hát. Tôi dự định sẽ theo đuổi con đường học thuật, kinh doanh hoặc công việc không liên quan showbiz", Hoa hậu Việt Nam 2020 tiết lộ về kế hoạch sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Nàng Hậu cũng hứa hẹn chỉ cần cô Phúc Anh liên tục ra sản phẩm thì người đẹp sẽ tham gia đóng MV.

hop-bao-6.jpg

Sau dự án Có Một Thời Như Thế - series tái thể hiện những tình khúc của Jimmii Nguyễn, mới đây ca/nhạc sĩ Phúc Anh đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Tháng 13.

MV đánh dấu màn hợp tác lần đầu tiên giữa nữ ca sĩ Phúc Anh và nam diễn viên Hứa Vĩ Văn. Cả hai mang đến một cuộc tình vô cùng xót xa khi “người âm - kẻ dương” và khiến người xem nặng trĩu khi chứng kiến toàn bộ hành trình đau thương của người phụ nữ.

hop-bao-2.jpg

Đây là một ca khúc do chính Phúc Anh sáng tác, mang phong cách âm nhạc Cinematic vô cùng mới mẻ mà nữ ca sĩ và ekip quyết tâm theo đuổi nghiêm túc bằng việc cho ra mắt 1 album.

Phúc Anh chọn lựa Cinematic bởi nữ ca sĩ là người ưa khám phá, trải nghiệm những thứ mới lạ, không muốn giới hạn bản thân vào bất kỳ 1 dòng nhạc nào.

hop-bao-1.jpg

do-thi-ha-64.jpg?width=150Sao Việt
Đỗ Thị Hà: Tôi không bị công ty quản lý ghẻ lạnh

Thanh Hòa Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022