Ngày 14/8, Lisa gây tò mò để mái tóc dài bạch kim, xuất hiện trong teaser MV mới New Woman cùng Rosalia - ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Tây Ban Nha từng đoạt giải Grammy.

Trong teaser, nữ ca sĩ người Thái Lan tiếp tục thử sức với phong cách mới, cô diện bra top cùng quần bó siêu ngắn kết hợp cùng áo khoác dài.

Lisa trong teaser MV kết hợp cùng Rosalia, dự kiến ra mắt ngày 16/8.

Đây là sản phẩm solo thứ hai kể từ khi Lisa lập công ty riêng - Lloud. Phía ca sĩ cho biết dự kiến phát hành đĩa đơn solo New Woman ngày 16/8.

Tuần trước, Lisa hé lộ về giai điệu ca khúc mới trong video TikTok. Bức ảnh concept ấn tượng được phát hành cùng với trailer cho thấy hình tượng girl-crush của Lisa và phong cách Tây Ban Nha đặc trưng của Rosalia. Nữ thần tượng để tóc xoăn, đánh môi tràn viền.

Hồi tháng 6, Lisa phát hành đĩa đơn Rockstar và giành hạng 70 trên bảng xếp hạng Hot 100 Billboard và vị trí số 8 trên bảng xếp hạng Top Songs Global của Spotify. Đĩa đơn này lần lượt đạt hạng 4 và số 1 trên bảng xếp hạng Global 200 của Billboard và Global.

MV Rockstar dính nghi vấn đạo nhái khi Gabriel Moses - đạo diễn người Anh - nói sản phẩm của cô giống với MV FE!N mà anh quay cho rapper Mỹ Travis Scott.

Moses đăng trích đoạn được cho là đạo ý tưởng trong MV của Lisa, đó là cảnh máy quay liên tục lia qua Lisa và các vũ công của cô, tương tự phân đoạn những đứa trẻ mặc đồng phục trong MV FE!N. Phía Moses cho hay đã gửi phía Lisa gửi email tham khảo, anh nói không nhưng họ vẫn làm.

Lập công ty riêng, Lisa đẩy mạnh hoạt động solo. Ban đầu là các dự án âm nhạc, tiếp đến là lấn sân sang diễn xuất với vai diễn trong sê-ri The White Lotus của HBO. Ca sĩ nói tự đi casting cho vai diễn đầu tay.

Bên cạnh đó, Lisa khẳng định BlackPink không tan rã: "Chúng tôi sẽ tiếp tục, chắc chắn rồi. Chúng tôi tự hào và yêu BlackPink. Không chỉ vì người hâm mộ, mà còn vì chính chúng tôi. Đây là cuộc sống của chúng tôi".

lisa.jpg?width=150Nhạc
BlackPink không tan rã

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022