Vào lúc 21g, tối thứ Tư, ngày 4/1/2017 đã lên sóng tập 10 chương trình "Thách thức danh hài" trên kênh HTV7.

Mở màn tập thi này, nếu danh hài Trường Giang xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống của người Nhật và gửi lời chào bằng tiếng Nhật thì Trấn Thành lại tạo ấn tượng trong bộ trang phục của người Hàn. Bên cạnh đó, anh còn "xổ" tiếng Hàn "nhanh như gió" khi đối đáp với Ngô Kiến Huy.

mg-8280-1483551472754.jpg

Thí sinh Lê Tấn Lợi vừa bước ra, Trấn Thành đã dành "triệu like" cho anh chàng. Chàng soái ca năm nay 23 tuổi đến từ Long An với công việc bán trà sữa. Điều hài hước là thí sinh bật mí đi thi cùng với "con Mập" khiến hai danh hài tò mò. Những tưởng đó là bạn thân của anh nhưng không, thí sinh thú thật "con Mập" đó là vợ của mình khiến mọi người ồ lên cười. Sự ngây ngô, dễ thương của Tấn Lợi đã tạo thiện cảm với hai danh hài và đông đảo khán giả.

Đến với phần thi của mình, thí sinh kể câu chuyện xảy ra ở một khu rừng với giọng điệu chậm rãi. Vừa nói được câu đầu tiên, thí sinh tự xoay một vòng rồi ngã bịch xuống sàn khiến Trường Giang bật cười. Lúc này, thí sinh vui mừng quay xuống chỗ bạn gái đang ngồi ở phía dưới khán đài và ra hiệu đã lấy được hai triệu khiến hai danh hài rất phấn khích. Ở vòng thứ hai, thí sinh chia sẻ sẽ diễn tiếp tình huống ở trong khu rừng. Nhưng đến khi Ngô Kiến Huy bấm đèn báo hiệu thi thì thí sinh đơ người, bối rối chia sẻ quên mất lúc nãy đã nói đến đâu khiến hai danh hài đồng loạt nở nụ cười. Nhận được 10 triệu, thí sinh đắn đo muốn dừng lại vì sợ vợ… chửi với lý do "bán trà sữa ế gần chết được 10 triệu mà lại không về".

Hai danh hài đã ra sức thuyết phục anh thi tiếp, thậm chí Trường Giang còn quay qua hàng ghế khán giả để thuyết phục vợ của thí sinh cho anh được thi tiếp. "Mười Khó" còn "dụ rằng nếu được vào Gala thì không những có cơ hội nhận được 150 triệu mà còn được nổi tiếng trong giới… trà sữa. Ở vòng thi thứ 3, anh kể câu chuyện xảy ra 3 năm về trước và tiếp tục bị lạc trong khu rừng, nói xong thí sinh tự xoay và tự ngã xuống sàn rồi bất ngờ tường thuật khá ngô nghê: "Lúc đó tôi té vầy nè". Trường Giang cho biết đây là thí sinh đầu tiên diễn 3 vòng vẫn chưa hết một kịch bản. Trấn Thành nhận định anh chàng chính là "sinh vật lạ", là "hàng hiếm".

Thí sinh chia sẻ tên quán trà sữa của mình là Sky (bầu trời) nhưng Trấn Thành lại hiểu nhầm là… cai (trong cai trà sữa). Thí sinh giải thích lại bằng cách chỉ tay lên trời và nói Sky – bầu trời. Ở vòng 4, anh ngồi xuống và tiếp tục tình huống ngã bò rồi thấy rắn nên sợ. Thí sinh làm điệu bộ gọi điện thoại cho mẹ rồi biểu cảm gương mặt trách móc vì mẹ không nghe máy. Điệu bộ dễ thương của anh đã khiến hai danh hài cười đồng bộ. Lúc này, Trấn Thành đứng hẳn dậy và khen thí sinh "duyên lạ, duyên lùng".

Lần đầu trong "Thách thức danh hài" 1 kịch bản xài 4 vòng chưa hết và đây cũng là thí sinh duy nhất từ đầu chương trình đến giờ khiến hai giám khảo cười đồng loạt và cười liên tiếp các vòng thi. Trấn Thành và Trường Giang mong muốn thí sinh hãy thi tiếp vì đang trên đà có duyên dễ chọc cười. Tuy nhiên bên dưới, khán giả đã ra sức phản đối và muốn anh dừng lại để bảo toàn 40 triệu. Thí sinh đắn đo trong tình thế "tiến thoái lưỡng nan" thì thời lượng chương trình đã hết giờ.

thi-sinh-tan-loi-1-1483551252550.jpg
ava-1483551259461.jpg

Cô nàng Nhất Vy, 23 tuổi đã dự thi với tiết mục giới thiệu về bản thân và ước mơ của mình là được đứng trên sân khấu và làm MC. Thí sinh còn hài hước chia sẻ bị bạn bè cười chê vì gương mặt xấu như vậy thì không thể làm MC nhưng vẫn không chọc cười được giám khảo. Bỗng dưng thí sinh thốt lên: "Thôi rồi không ai cười rồi" nên chào giám khảo để ra về. Lúc này, Trường Giang đã bất ngờ bật cười. Trấn Thành cho rằng sở dĩ Trường Giang cười là vì không hiểu tại sao thí sinh lại dám lấy gương mặt của mình ra để làm yếu tố gây cười bởi theo anh thì ngoại hình của thí sinh không phải xấu.

Ở vòng thứ 2, Nhất Vy tiếp tục kể về tâm trạng của cô 24 tiếng trước với tâm trạng rất hồi hộp. Vừa nói thí sinh vừa tiến đến bàn của giám khảo rồi bưng một đĩa táo "cắn dở" nhưng được tạo hình mặt cười ngộ nghĩnh để tặng cho hai danh hài. Sau đó thí sinh lần lượt bắt tay với Trấn Thành và Trường Giang rồi tiếp tục xin phép ra về trong sự ngơ ngác của hai giám khảo.

Trấn Thành gọi vui cô nàng là Bạch Tuyết rồi hỏi về ý nghĩa của trái táo mà thí sinh tặng. Nhất Vy giải thích rằng 24 tiếng trước cô có cầu tổ đãi để đậu "Thách thức danh hài" nhưng vì không có iPhone để cúng nên thay bằng trái táo cắn dở. Dù đã cố gắng giải thích nhưng Trấn Thành vẫn "hoang mang" không hiểu và thí sinh phải ngậm ngùi ra về.

thi-sinh-nhat-vy-5-1483550929682.jpg

Thí sinh Anh Tuấn xuất hiện trong bộ võ phục với ngoại hình cao và gầy. Khi được Trấn Thành hỏi nặng bao nhiêu, thí sinh thật thà cho biết cân nặng là 46 kg. Anh còn chia sẻ công việc hiện tại là làm bảo vệ ở khách sạn. Trước khi đến với phần thi, thí sinh cầm trên tay đồ cài tóc và xin phép được tặng cho khán giả để hỗ trợ cho phần diễn của mình. Ngay lập tức, Trường Giang nhanh nhảu giơ tay xung phong lên hỗ trợ cho thí sinh.

Bắt đầu vòng thi, thí sinh yêu cầu "Mười Khó" thực hiện theo động tác của anh. Anh đã khéo léo "điều khiển" danh hài và đỉnh điểm ở phút cuối khiến Trấn Thành bật cười là khi Anh Tuấn thông minh "biến" Trường Giang thành… con bò tót. Thí sinh đã nhận được 2 triệu đồng.

Đến với vòng thứ hai, thí sinh diễn tả điệu bộ đánh bóng tennis với những động tác hình thể chậm rãi và nhẹ nhàng theo tưởng tượng của người đang chơi bóng và điều này khiến cho A Xìn bật cười. Anh khen thí sinh thông minh, trí tuệ, "triệu like". Tuy nhiên, danh hài mong muốn thí sinh cần biết tạo điểm nhấn mạnh hơn nữa. Lời nói đi đôi với hành động, ông xã Hari Won đã lên sân khấu để thị phạm cho thí sinh.

Đến với vòng ba, thí sinh dự thi với đạo cụ là một chiếc hộp. Anh chàng đã lần lượt bước hai chân vào chiếc hộp rồi biểu cảm trên gương mặt có dấu hiệu đau đớn như đang đứng trên những mảnh vỡ thủy tinh. Và rồi bất ngờ ở phút cuối khi thí sinh bước ra khỏi chiếc hộp cùng với đôi giày được mang trên chân. Một lần nữa, Trấn Thành khen rằng thí sinh thông minh bởi anh không nghĩ là có đôi giày bên trong. Nhận được tiền thưởng 20 triệu, Anh Tuấn xin phép dừng cuộc chơi.

thi-sinh-anh-tuan-3-1483550996162.jpg

Quyết định của Lê Tấn Lợi có thi tiếp hay không sẽ được bật mí trong tập 11 "Thách thức danh hài", lên sóng vào lúc 21g30, tối thứ Tư, ngày 11/1/2017 trên kênh HTV7.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022