Co1
Nhạc sĩ Quốc Trung là Tổng đạo diễn của sự kiện Cocofest 2016. (Ảnh Internet)

Với mục tiêu phát triển du lịch, xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện, tổ chức các sự kiện du lịch và giải trí mang tầm vóc quốc tế, UBND thành phố Đà Nẵng đã đồng ý chủ trương cho Tập đoàn Empire tổ chức sự kiện Cocofest vào ngày 26 và 27/8/2016 với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” tại siêu tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Co2
Cocofest 2016 sẽ quy tụ dàn sao khủng quốc tế như: Nữ ca sĩ Kelis (giọng ca từng được công nhận tại nhiều lễ trao thưởng lớn như Brit, NME, và đề cử Grammy. (Ảnh Internet)

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết: Sự kiện sẽ được tổ chức với quy mô lớn, tạo ra một thương hiệu văn hóa – âm nhạc quốc tế với sự góp mặt của cộng đồng nghệ sĩ, nhà sản xuất trong và ngoài nước; sự kiện Cocofest hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện điểm nhấn của thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy sự phát triển về văn hóa, nghệ thuật, kinh tế và du lịch.

Co4
Ca sĩ Park Gyuri – thần tượng âm nhạc Hàn Quốc. (Ảnh Internet)

Trong hai ngày diễn ra sự kiện, sẽ có hàng trăm trò chơi hiện đại, hấp dẫn như hoạt động trượt nước, giải trí với bể bơi cùng nhiều hoạt động sôi nổi, lý thú khác. Trong đó có cả các hoạt động hoạt náo và nghệ thuật đường phố đặc sắc. Cocofest còn là dịp quy tụ các hoạt động văn hóa đa quốc gia cùng những chương trình nghệ thuật đỉnh cao do các nghệ sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế biểu diễn.

Co5
Noo Phước Thịnh…
Co6
…và Tóc Tiên, hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn sôi động, đầy màu sắc trên sân khấu Cocofest. (Ảnh Internet)

Theo Tổng đạo diễn chương trình – nhạc sĩ Quốc Trung, Cocofest 2016 sẽ quy tụ dàn nghệ sĩ tài năng đến từ quốc tế như nữ ca sĩ Kelis (giọng ca từng được công nhận tại nhiều lễ trao thưởng lớn như Brit, NME, và đề cử Grammy, cô bán được hơn 6 triệu bản thu trên khắp thế giới); diễn viên điện ảnh kiêm ca sĩ Samsaya, nhóm Lulu Rouge (kết hợp của bộ đôi DJ tài ba T.O.M và Buda, sau khi phát hành album đầu tay “Bless You”, nhóm đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm sản xuất âm nhạc được ưa thích và mến mộ nhất tại Bắc Âu).

Nhóm From The Airport đến từ Hàn Quốc (gồm 2 thành viên nổi danh với các ngón đàn và khả năng DJ điêu luyện là Milo và Zee), ca sĩ Park Gyuri (thần tượng âm nhạc Hàn Quốc kiêm diễn viên, cô đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm nhạc nữ Kara vang danh khắp thế giới).

Các tên tuổi nghệ sĩ đại diện Việt Nam góp mặt tại sự kiện Cocofest là Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, KOP band và nhóm DJ 1900 Le Theatre; hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên sự bùng nổ các cá tính âm nhạc với những đồng nghiệp quốc tế.

Giang Phan

Nguồn: congluan.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022