1-1669089961961.jpg

Mới đây, Cristina xuất hiện trong chương trình tin tức showbiz "Verissimo" (Ảnh: The Guardian).

Cristina Scuccia sinh năm 1988 tại thị trấn Vittoria, Sicily, Ý. Cô trở thành nữ tu sĩ vào năm 2009. Sau đó, Cristina theo học thanh nhạc trong vòng hai năm và bắt đầu xuất hiện trong một số chương trình âm nhạc phát trên sóng truyền hình Ý.

Năm 2014, Cristina giành chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát "The Voice" của Ý. 8 năm trôi qua, mới đây, Cristina xuất hiện trong chương trình tin tức showbiz "Verissimo" với diện mạo trẻ trung, hiện đại. Cô cho biết cô đã từ bỏ con đường làm nữ tu sĩ, để theo đuổi sự nghiệp ca hát. Hiện tại, cô đang làm... phục vụ bàn tại Tây Ban Nha.

Cristina (hiện 34 tuổi) chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới thực hiện trên truyền hình Ý: "Tôi tin rằng mỗi chúng ta đều cần lắng nghe trái tim mình lên tiếng, điều đó đòi hỏi cả sự dũng cảm.

Thay đổi bản thân chính là một dấu hiệu của sự phát triển, nhưng thoạt tiên sự thay đổi cũng rất đáng sợ, bởi sẽ luôn dễ dàng hơn nếu ta chọn đứng yên với những điều vốn đã quá quen thuộc và hiện ra rõ ràng trong cuộc sống của mình. Việc tự đặt ra câu hỏi cho mình rằng những điều ấy có còn phù hợp với mình nữa hay không luôn rất khó khăn".

Cristina trước đây (ảnh phải) và bây giờ (ảnh trái) (Ảnh: The Guardian).

Cristina cho biết việc cô quyết định từ bỏ con đường làm nữ tu sĩ là rất khó khăn, cô đã phải tìm tới chuyên gia tâm lý để có thể vượt qua được những vấn đề xảy ra trong nội tâm mình và sau cùng đưa ra được một quyết định.

Cristina khẳng định rằng việc cô từ bỏ con đường trở thành nữ tu sĩ không có nghĩa là cô mất đi đức tin mà trước đây mình từng có, chỉ là cô muốn dồn toàn bộ thời gian và sức lực của mình để theo đuổi niềm đam mê ca hát. Cristina cho hay: "Sau cùng, tôi đã lựa chọn đi theo tiếng gọi của đam mê mà không quan tâm tới việc mọi người sẽ nói gì về mình.

Tôi đã lựa chọn thực hiện một bước đi khó khăn với nhiều điều không chắc chắn, không thể biết trước. Bản thân tôi cũng có lo lắng rằng liệu rồi mình có thất bại không, liệu có lúc nào tôi thấy rằng mình đã sai lầm và rồi hối hận không... Tôi đã lặp đi lặp lại điều này với chuyên gia tâm lý làm việc với tôi".

Cristina cho biết hiện tại cô đã cân bằng trở lại, đã cảm thấy vui tươi, lạc quan hơn trong cuộc sống. Cô không tiết lộ nhiều điều về cuộc sống hiện tại của mình, Cristina chỉ cho khán giả biết rằng cô đang sống ở Tây Ban Nha và làm một nữ phục vụ bàn.

Năm 2014, Cristina giành chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát "The Voice" của Ý. 8 năm trôi qua, cuộc sống của cô đã có nhiều đổi khác (Ảnh: The Guardian).

Khi Cristina tham gia cuộc thi "The Voice" (Ý) hồi năm 2014, cô đã nhận được sự cổ vũ của những nữ tu sĩ và mẹ bề trên tại tu viện nơi cô từng sinh sống. Dù vậy, ngay trong quá trình Cristina đi thi ca hát, cũng đã có những ý kiến chỉ trích hướng vào cô.

Trước tuyên bố chính thức của Cristina mới đây, đại diện của tu viện nơi Cristina từng sinh sống cho hay: "Cristina đã đạt được danh tiếng, cô ấy liên tục nhận được cuộc gọi từ các bên, và cũng đồng thời bị những lời chỉ trích hướng vào, những điều này khiến cô ấy rơi vào trạng thái hoang mang, rối loạn.

Rời khỏi con đường trở thành nữ tu sĩ là lựa chọn của chính cô ấy. Sau khi đã xuất hiện trong các chương trình giải trí một cách liên tục, việc tu tập có thể sẽ bị chệch hướng đi ít nhiều. Nhìn chung, Cristina còn trẻ và cô ấy đang phải chịu nhiều áp lực".

Tu sĩ Cristina Scuccia trong vòng thi "Giấu mặt" tại cuộc thi "The Voice" (Video: Rai 2).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022