Jang Wonyoung đang trở nên nổi tiếng vì những bình luận của cô về sasaeng fan (những người cố gắng bám đuôi thần tượng bằng mọi cách kể cả hành động cực đoan, bất hợp pháp. Fan cuồng là nỗi ác mộng của các 'sao' Kpop)

Jang-Wonyoung-1.jpg

Vào ngày 12/8, một bài đăng có tiêu đề “Jang Wonyoung tấn công sasaeng?” đã lan truyền rộng rãi. Bài đăng này đã có hơn 90.000 lượt xem. Trong bài đăng, tác giả tải lên tin nhắn của Jang Wonyoung thông qua nền tảng giao tiếp với người hâm mộ Bubble, bày tỏ sự không hài lòng của mình trước những hành vi liên quan đến sasaeng fan: "Đôi khi, khi tôi dành thời gian riêng tư, tôi cảm thấy hơi xấu hổ khi một người mà tôi chưa từng gặp lại dí điện thoại hay máy ảnh vào mặt tôi. Sau đó, họ còn thêm biểu tượng cảm xúc đẫm nước mắt và bày tỏ suy nghĩ của mình về việc xâm phạm quyền riêng tư. Tôi sẽ rất biết ơn nếu mọi người tử tế và quan tâm tôi một cách hiểu biết...Nếu ai đến gặp tôi trong một trong những buổi hòa nhạc của chúng tôi, tôi sẽ chào họ tử tế hơn bất kỳ ai khác".

Jang-Wonyoung-2.jpg

Cư dân mạng phản ứng với bài đăng bằng cách tranh luận liệu Jang Wonyoung có thực sự tấn công sasaeng hay không? Một số người cảm thấy thần tượng này chỉ tử tế vì không muốn làm tổn thương cảm xúc của bất kỳ ai: Thay vì tấn công, cô ấy hỏi một cách tử tế kiểu như "Tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn hiểu cho tôi". Quá tử tế để trở thành một cuộc tấn công; Chắc hẳn cô ấy thấy rất khó khăn khi thấy mình giỏi phớt lờ những kẻ ghét mình đến thế; Thay vì tấn công, cô ấy đang yêu cầu một cách tử tế. Cô ấy cũng đã làm dịu đi yêu cầu của mình để người hâm mộ không hiểu lầm cô ấy; Tôi nghĩ cô ấy đang nói chuyện với những sasaeng kỳ lạ. Jang Wonyoung nổi tiếng là người yêu quý người hâm mộ. Cô ấy luôn tạo dáng trước những người hâm mộ bình thường. Bất kỳ ai cũng có thể thấy cô ấy đang nói về những sasaeng kỳ lạ và ủng hộ những người hâm mộ khác; Đó là một cuộc tấn công sao? Giọng điệu đó sao? Các bạn chưa thấy thần tượng tấn công sasaeng sao? Cô ấy nói chuyện rất tử tế và nói rằng cô ấy sẽ biết ơn nếu sasaeng tử tế như người hâm mộ của cô ấy trên Bubble để không có bất kỳ sự hiểu lầm nào; Sao cô ấy nói chuyện tử tế như vậy? Tôi hơn Wonyoung mười tuổi nhưng tôi đang học hỏi từ cô ấy; Cô ấy không tấn công họ, nhưng sasaeng đáng bị tấn công; Cô ấy có vẻ là một người lịch sự bẩm sinh; Cô ấy nói chuyện rất hay...

kpop-ava.jpg?width=150Nhạc
Nhóm nhạc của Jang Wonyoung sao chép NewJeans?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022