Vào ngày 14/10, BTS đã tổ chức một buổi diễn tập cho concert WORLD EXPO 2030 BUSAN KOREA CONCERT BTS diễn ra vào chiều hôm nay. Đây là một concert miễn phí được nhóm kết hợp tổ chức cùng chính quyền Busan nhằm giúp thành phố này giành quyền đăng cai World Expo 2030.

Dù chỉ là diễn tập, BTS vẫn thu hút rất đông fan đến đợi. Sau một thời gian dài không có hoạt động chung với cả nhóm, em út Jungkook có vẻ rất háo hức và rồi vô tình gây ra một khoảnh khắc viral trên mạng xã hội. 

v-bts-jungkook-3.png

Jungkook và V nằm trong top các thành viên nổi nhất BTS

Các đoạn video lan truyền trên Twitter cho thấy V xuất hiện trong một bộ trang phục hở vai trong khi tập dượt cho Spring Day. Trong khi đó các thành viên còn lại mặc áo hoodie ấm áp. Nhiều người còn tưởng rằng V đang mặc một chiếc váy. 

Tuy nhiên sau đó fan nhận ra V mặc "hở" như vậy là do Jungkook đã cởi cúc chiếc áo của V, lột nó ra khỏi vai anh. 

Một video ghi lại sự việc thu hút gần 1 triệu lượt xem trên Twitter

Theo lời kể từ những fan xem diễn tập, BTS rất có thể sẽ còn có nhiều tiết mục sexy hơn nữa trong ngày 15/10. Ngay cả các thành viên có phần "bảo thủ" hơn như Jin và Suga cũng diện những chiếc áo xuyên thấu lên sân khấu. 

Chính quyền Busan ban đầu định để BTS tổ chức concert miễn phí cho 100.000 người ở một bãi đất trống. Tuy nhiên sau khi liên tiếp bị truyền thông và dư luận chỉ trích về độ an toàn và sơ sài, địa điểm được đổi sang Busan Asiad Main Stadium sức chưa hơn 53.000 người. 

Hiện chính quyền Busan chưa thông báo liệu sân vận động có được sắp xếp thêm chỗ để đạt con số 100.000 như đã tuyên bố trước đó hay không. 

v-bts-son-do-1.png?width=150Nhạc
V (BTS) dung nhan khác lạ trong lớp trang điểm son đỏ đậm

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022