HuyR chia sẻ sau khi phải dừng chân ở show "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Tập 6 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai vừa khép lại với nhiều tranh cãi, trong đó khán giả bày tỏ sự nuối tiếc cho anh tài HuyR vì phải dừng chân sớm ở vòng công diễn 2.

Trong lần trò chuyện cùng Báo điện tử VTC News, HuyR cho biết bản thân tiếc nuối vì phải dừng chân sớm, tuy nhiên trong hoàn cảnh nhóm Cửu Long buộc phải chọn 3 người bị loại thì Huy R cảm thấy mình là “lựa chọn” phù hợp nhất.

Theo HuyR, việc 3 anh tài (PV - Kiên Ứng, MC Thành Trung) ra về khi liên minh Cửu Long rơi vào vòng nguy hiểm là kết quả phù hợp. 

“Tôi nghĩ chúng tôi là những phương án phù hợp với cả đội. Anh Kiên và anh Thành Trung không phải ca sĩ, các anh ấy đều nghĩ trải nghiệm sân khấu như vậy là đủ rồi nên mới dừng lại. Về cá nhân tôi, do điểm hỏa lực khá thấp nên nếu tôi ở lại và để các anh khác rời đi thì không được”, HuyR bày tỏ.

Nam nghệ sĩ cho biết, trước khi đưa ra kết quả 3 người bị loại, cả nhóm liên minh Cửu Long đã có cuộc họp bàn riêng.

“Tôi nhớ lúc đó anh Thành Trung có nói nếu liên minh Cửu Long vào vòng nguy hiểm thì anh ấy sẽ ra về. Lý do là anh Trung tự cảm thấy mình có trách nhiệm với mọi người, hơn nữa điểm cá nhân không cao nên anh không thể giành suất đi tiếp với các anh khác. Với cá nhân tôi cũng như anh Trung”, HuyR chia sẻ.

 

huyr-1.jpgTheo anh tài HuyR, dừng chân ở tập 6 là hợp lý vì điểm hỏa lực cá nhân thấp quá.

Nói về việc phải dừng chân sớm ở đêm công diễn 2, nam nhạc sĩ thừa nhận bản thân mình nuối tiếc vì còn nhiều dự định chưa thực hiện. 

“Thực tế, ai đi thi cũng mong muốn được vào vòng trong. Tuy nhiên, trường hợp của tôi nên dừng lại là hợp lý vì điểm hỏa lực cá nhân thấp quá, chênh lệch nhiều so với các anh. 

Tôi từng thất vọng vì mình cố gắng nhiều nhưng điểm vẫn thấp nhưng nghĩ kỹ lại, ở đó toàn các anh, các thầy có tuổi đời, tuổi nghề thuộc hàng khủng. Việc các anh được bình chọn nhiều cũng là lẽ đương nhiên”, HuyR nói thêm.

Chia sẻ về lý do bật khóc gây bão trên sóng truyền hình, nam nghệ bày tỏ sự nuối tiếc vì chưa thực hiện được lời hứa với con trai. 

“Khoảnh khắc nói lời chào tạm biệt thì chỉ còn tôi và chị biên tập. Chị ấy bảo có gì muốn kể thì em cứ nói hết, vậy là tôi nhắc đến con trai.

Tôi lại hay kể rằng ba vào chương trình làm cái này cái kia ghê lắm. Con tôi muốn đến trường quay để xem ba biến hình thế nào. Tôi đã hứa với con sẽ làm điều này nhưng bây giờ không thể thực hiện nữa. Đó là điều khiến tôi tiếc nuối nhất”, HuyR nhớ lại.

HuyR-p.jpg?width=150Nhạc
Nam ca sĩ từng cưới vợ làm 250 mâm cỗ bị loại ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là ai?

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022