Chỉ sau vài ngày tung single mới gây nghiện, thì hôm nay Charlie Puth đã bất ngờ ra mắt MV mang tên Attention. Đây là một món quà không thể tuyệt vời hơn của chủ nhân hit We Don't Talk Anymore dành tặng người hâm mộ trước khi tham gia Illuminate World Tour.

Charlie cho biết, ca khúc mới được thực hiện cho một dự án quảng bá nghệ thuật ở Los Angeles mang tên The Attention Room. Song với ca từ buồn bã và có phần bi ai, nhiều người hâm mộ lại cho rằng Attention là ca khúc Charlie viết về người yêu tin đồn Bella Thorne.

kul_news_charlie-puth.pngCô gái tóc vàng trong MV được các fan cho rằng đang ám chỉ Bella Thorne.

Nhiều đoạn trong bài hát Charlie như muốn ám chỉ đến chuyện tình với cô nàng Bella Thorne. "Em chỉ muốn sự chú ý mà thôi. Em đâu cần tình yêu của anh". "Em chỉ muốn sự chú ý. Anh đã biết điều đó ngay từ đầu".

Vào cuối năm ngoái, người hâm mộ đã bắt gặp Charlie Puth tình tứ với Bella Thorne tại một bãi biển ở Miami, sau khi cô vừa chia tay bạn trai cũ. Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi một số người hâm mộ cảnh báo "Bella và Tyler vẫn đang yêu nhau trong khi hẹn hò với Charlie".

Sau đó, Bella đã khẳng định: “Tyler Posey và tôi đã chia tay được khoảng 2 tuần rồi và tôi cũng không hẹn hò với Charlie, chúng tôi chỉ là bạn. Còn cái bài báo đó được viết từ hồi lâu lắc rồi.”

kul_news_charlie-puth-ra-mv-moi.pngDòng trạng thái Bella khẳng định mối quan hệ với Charlie Puth.

Mặc dù vậy, người hâm mộ không dễ dàng gì tin lời cô nàng, và đó là lý do vì sao người ta tin rằng ca khúc Attention đích thị là Charlie Puth viết về Bella Thorne.

Còn bây giờ, cùng thưởng thức MV Attention của Charlie Puth nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022