Trong buổi livestream giao lưu với fan vào tối ngày 8/4, Mỹ Tâm gây chú ý khi phản ứng lại một khán giả chê bai poster liveshow “My Soul 1981”. Nữ ca sĩ đáp trả: “Thích chê quá à! Hay chê, hay góp ý quá à! Không biết bạn làm việc gì mà cái gì cũng chê hết. Vậy rồi chơi với ai?”. Người hâm mộ không khỏi phấn khích vì hiếm hoi lắm họ mới được chứng kiến Mỹ Tâm đanh đá đến vậy!

Đặc biệt, đoạn âm thanh “thích chê quá à” của Mỹ Tâm được cư dân mạng vô cùng yêu thích và nhanh chóng trở thành một trend mới trên mạng hội. Tuy nhiên không chỉ có khán giả mà các sao Việt cũng hưởng ứng trào lưu này.

Sao Việt bắt trend ‘thích chê quá à’ của Mỹ Tâm 

Nghệ sĩ Việt đầu tiên bắt trend là Phương Mỹ Chi. Trong video TikTok, cô nàng cầm trên tay album “Vũ Trụ Cò Bay” và nhép theo câu nói của Mỹ Tâm một cách chuẩn xác. Chẳng rõ đây có phải là cách Phương Mỹ Chi đáp trả những đánh giá tiêu cực dành cho đĩa nhạc phát hành từ năm ngoái hay không, nhưng sự duyên dáng và hài hước của nữ ca sĩ đã làm khán giả thích thú.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Duy cũng thể hiện sự hào hứng với trào lưu “thích chê quá à”. Anh sử dụng hiệu ứng thay đổi gương mặt, nhưng điểm nhấn vẫn là những biểu cảm đanh đá đúng với tinh thần bản gốc. Xem video của Thanh Duy, khán giả không hề thấy khó chịu mà nhiều lần bật cười vì quá đỗi dễ thương. 

Không chỉ cư dân mạng, ca sĩ Phương Linh cũng không thể bỏ lỡ trào lưu thú vị này. Giọng ca “Cơn Gió Lạ” nhép miệng thuần thục theo từng câu nói viral của Mỹ Tâm. Trong video, Phương Linh quay cận cảnh gương mặt mình, khiến người hâm mộ xuýt xoa trước làn da trắng hồng, không tì vết và thần thái rạng rỡ dù nữ ca sĩ đang ở độ tuổi U40. 

Mỹ Tâm hé lộ về liveshow “My Soul 1981” 

Trong buổi livestream vừa qua, Mỹ Tâm khẳng định sẽ khiến khán giả ngạc nhiên về setlist của liveshow: "Đợt này Tâm sẽ làm tất cả các bạn bất ngờ với danh sách bài hát. Ngoài những bản hit thì còn có nhiều ca khúc mà mọi người chưa bao giờ được nghe Tâm hát. Các bạn sẽ không bao giờ ngờ rằng Tâm hát mấy bài đó, chắc chắn luôn”. 

rynaib0tts1-hrane885pe2-0k7j8xy9c63.jpgMỹ Tâm hứa hẹn làm khán giả bất ngờ với liveshow “My Soul 1981” ở Hồ Tràm.

Chia sẻ lý do tổ chức “My Soul 1981” ở Hồ Tràm, Mỹ Tâm tâm sự rằng cô mong muốn tạo điều kiện cho những khán giả đã bỏ lỡ hai đêm nhạc “My Soul 1981” trước đó vì khoảng cách địa lý hoặc vấn đề kinh tế, sẽ có cơ hội tham gia show diễn ở Vũng Tàu vào ngày 11/5. Mỹ Tâm bày tỏ: "Có nhiều bạn nói rằng Tâm làm show ở những chỗ xa quá, không có tiền để bay. Vậy nên bây giờ Tâm làm gần gần để các bạn bay cho dễ nha. Tâm chiều các bạn quá rồi. Các bạn không hư là Tâm rất thích nhé".  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022