Các game show ca nhạc được quan tâm nhất hiện nay là Anh trai vượt ngàn chông gai và Anh trai say hi đều được huy động số lượng lớn khán giả trường quay trong mỗi vòng Công diễn.

Hầu hết chương trình đều quay trước nhiều tập Công diễn và được ê-kíp yêu cầu giữ bí mật, nhưng vì độ “nóng” của game show, một bộ phận khán giả đã tiết lộ chi tiết về sân khấu, tiết mục, đồ diễn, thậm chí cả những gương mặt bị loại lên mạng xã hội. Điều này làm ảnh hưởng đến chương trình và bản thân các nghệ sĩ khi làm giảm đi phần nào sự tò mò của khán giả.

gameshow-1.jpeggameshow-2.jpegCông diễn 4 của Anh trai vượt ngàn chông gai bị lan truyền trên mạng. Soobin phải lên tiếng nhắc nhở fan.

Hàng loạt bài đăng "spoil” (tiết lộ tình tiết, nội dung - PV) trên Threads - nền tảng mạng xã hội phổ biến thời gian qua - gây bức xúc. Có tài khoản đăng từng tình tiết trong vòng Công diễn 4 show Anh trai vượt ngàn chông gai dù chương trình mới kết thúc Công diễn 1.

Bài đăng nói rõ thành viên các đội anh tài và ai là người phải ra về. Sau khi bài viết được lan truyền nhanh chóng và nhận nhiều chỉ trích, người này đã xóa nội dung trên.

“Ghét nhất là spoil, bao công sức của cả chương trình lớn mà chỉ dăm ba dòng chữ vu vơ trên nền tảng xã hội cũng ảnh hưởng nhiều lắm. Nhiều người chỉ coi như chuyện nhỏ chỉ vì kiếm vài tương tác”, “Hãy tôn trọng BTC, tôn trọng các anh tài và chính idol của bạn”.

Trong dàn anh tài, Soobin là “nạn nhân” khi bị khán giả tiết lộ cả bài hát và trang phục diễn.

Trước sự việc, nam ca sĩ lên tiếng nhắc khéo fan trong nhóm chat riêng: "Chương trình là công sức của 33 anh trai và cả ê-kíp chuẩn bị vất vả. Anh biết các bạn đi xem từ sáng đến khuya cũng rất mệt, nhưng giúp anh là đừng spoil bất cứ thứ gì về chương trình được không" - Soobin nói.

Ban quản trị trong hội nhóm huy động cổ động viên ghi hình show cảnh báo về tình trạng này: “Trước khi đặt tay lên bàn phím hãy đặt bạn vào vị trí của người khác. Bản cam kết cũng ký, mình hãy quý trọng chữ ký của mình nhé”.

gameshow-3.jpegKết quả anh trai bị loại sau Live stage 3 show Anh trai say hi bị rò rỉ từ hơn một tuần trước.

Chương trình phát sóng song hành Anh trai say hi cũng gặp tình trạng bị “spoil” tương tự. Một số màn trình diễn của các nhóm được thuật lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Sau Live stage 2, những cái tên bị loại đúng với danh sách rò rỉ trên mạng. Cách chia đội và kết quả Live stage 3 phát sóng tối 3/8 cũng đã bị khán giả trường quay tiết lộ.

Ở bản gốc Anh trai vượt mọi chông gai và Chị đẹp đạp gió rẽ sóng của Trung Quốc, tình trạng khán giả trường quay làm lộ hết nội dung và kết quả xảy ra thường xuyên mỗi mùa. Đạp gió 2023, mỗi phần công diễn của Chi Pu đều bị rò rỉ kết quả, trang phục và phần trình diễn.

tu-long-oki.jpg?width=150Nhạc
Vì sao Trống cơm nhóm NSND Tự Long hot đến vậy?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022