Liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của Cẩm Ly mang tên "Tự Tình Quê Hương 6" đã được ấn định thời gian tổ chức vào tháng Tám năm nay. Đêm nhạc quy tụ dàn khách mời bao gồm NSƯT Kim Tử Long, Đan Trường, Lam Trường và Quốc Đại. Họ đều là những đồng nghiệp thân thiết, gắn bó với Cẩm Ly suốt 3 thập kỷ ca hát. 

y1e4uj5fbr1-43sch3wst52-74e8fzku1u3.jpg Cẩm Ly từng có ý định mời một ca sĩ trẻ mà cô rất yêu mến tham gia liveshow. 

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về việc mời một nghệ sĩ trẻ tham gia liveshow kỷ niệm, Cẩm Ly tiết lộ rằng cô từng có ý định nhưng lại thôi vì e ngại những lời bàn tán không hay. “Lúc đầu tôi cũng lên kế hoạch mời một bạn mà tôi rất yêu thương. Tôi thấy vui lắm nhưng sau đó đã suy nghĩ lại. Tính tôi hay ngại người ta nói mình có ý này ý nọ, ví dụ như dựa hơi hay là giọng hát của hai thế hệ không phù hợp…”, Cẩm Ly tâm sự. 

Bật mí thêm về giọng ca trẻ, Cẩm Ly cho biết đây là nghệ sĩ cô rất yêu thích: “Trẻ nhưng không phải trẻ giống lứa tuổi teen hiện nay. Bạn đó mà xuất hiện là hú hồn luôn. Tuy nhiên do tôi ngại nên chỉ làm việc mới những người quen thôi”. Chia sẻ này khiến người hâm mộ tò mò. Trên mạng xã hội, khán giả bắt đầu đồn đoán một số cái tên như Noo Phước Thịnh, MONO, Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường… 

cluxx2tbds1-49re9dm1rx2-un07gewwq53.jpg Poster liveshow "Tự Tình Quê Hương 6" của Cẩm Ly. 

Dù không có sự góp mặt của nghệ sĩ trẻ mà Cẩm Ly đề cập nhưng "Tự Tình Quê Hương 6" vẫn hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đáng nhớ với sự tham gia của những tên tuổi gạo cội tại làng nhạc Việt. Liveshow sẽ diễn ra vào ngày 3/8 tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022