Ngoài sự có mặt của ngôi sao Anh quốc - Rita Ora, nhóm nhạc Lucky J Hàn Quốc cũng hứa hẹn sẽ làm sự kiện H-Artistry 2015 trở thành tâm điểm của làng giải trí trong những ngày cuối năm. 

Mang hai nghệ sĩ, nhóm nhạc quốc tế tên tuổi đến Việt Nam giao lưu và biểu diễn, H-Artistry 2015 sẵn sàng làm thỏa lòng mong đợi của khán giả yêu nhạc.

Image-ExtractWord-0-Out-1980-1450343631.

Rita Ora thể hiện cá tính âm nhạc độc đáo, quyến rũ.

Rita Ora là cái tên được mong chờ nhiều nhất tại sự kiện này. Nữ giám khảo tại The Voice UK 2015 được xem là gương mặt điển hình cho thế hệ nghệ sĩ trẻ đầy tài năng của nước Anh. Hiện cô cũng được xem là đại diện tiêu biểu cho tuýp phụ nữ độc lập nhưng đầy cuốn hút, luôn khát khao vươn tới thành công bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ. Xuất thân là một ca sĩ hát quán bar với gia cảnh khá túng thiếu, Rita Ora đã chứng tỏ bản lĩnh và nghị lực có thể tạo nên thành công đích thực.

Image-ExtractWord-1-Out-3232-1450343631.

Phong cách thời trang độc đáo của Rita Ora được ví như các fashionista đình đám.

Chất liệu đường phố trong âm nhạc của Rita Ora luôn khiến người nghe bất ngờ về độ lôi cuốn, không hề lập dị hay thô kệch như người ta vẫn nghĩ. Đĩa đơn đầu tiên Hot Right Now với những phác họa chân thực về con người và cuộc sống của "Rita Ora đường phố" đã mang đến thành công vang dội cho cô ngay lần đầu ra mắt. Những bản hit tiếp theo như Poison, Never Let You Down… của cô khiến người nghe bắt đầu thấy sự biến hóa đa dạng của cô, sang trọng, chỉn chu và quyến rũ. 

Phong cách thời trang độc đáo của nữ ca sĩ còn được ví như các fashionista đình đám. Trong khi không ít chuyên gia cho rằng Rita Ora sẽ sớm trở thành tượng đài nhạc pop trong thời gian tới, cô ca sĩ da màu vẫn luôn giữ tinh thần học hỏi, thử nghiệm và hành động một cách khiêm tốn với tuyên ngôn “Strive to succeed – Succeed & Strive” (Nỗ lực cho thành công). 

Image-ExtractWord-4-Out-6623-1450343632.

Bản single Can you hear me được đánh giá là sản phẩm ấn tượng của Lucky J.

Là cái tên được kỳ vọng không kém trong sự kiện âm nhạc đình đám này, Lucky J của Hàn Quốc mang đến những cảm xúc tươi mới cho công chúng yêu nhạc Việt Nam. Được thành lập từ năm 2014 với ba thành viên Jessi (ca nữ), J-Yo (ca nam) và J-Kyun (rapper), Lucky J đang ngày một khẳng định vị trí của mình trong K-pop.

Giọng ca nữ chính của nhóm vốn là cái tên quen thuộc với công chúng Hàn Quốc suốt 10 năm qua. Sau 10 năm trong nghề hát với vai trò ca sĩ tự do cho đến tham gia các nhóm nhạc, khán giả nhìn thấy ở Jessie sự từng trải, sâu sắc không lẫn vào đâu đươc trong các ca khúc cô biểu diễn. Trong khi Jessie sở hữu giọng ca cao vút chắc khỏe, hai thành viên nam còn lại là sự bổ sung cho Lucky J với chất giọng trầm khỏe, nồng nàn và khả năng rap điêu luyện. 

Dêm nhạc quốc tế H-Artistry đang dần hé lộ dàn sao đình đám xuất hiện trên sân khấu 2015. Truy cập vào để theo dõi cách thức tham gia các hoạt động xuyên suốt chương trình và theo dõi chương trình truyền hình trực tiếp đêm diễn tại . Hàng trăm phần quà hấp dẫn và cơ hội tham dự đêm tiệc âm nhạc hoành tráng dành cho bạn.

Hải My

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022