Là khách mời trong chương trình The Khang Show số mới nhất, ca sĩ Minh Tuyết đã có những chia sẻ thú vị về con người và cuộc sống của mình.

Khi MC Nguyên Khang hỏi, một ngày của Minh Tuyết sẽ thế nào, nữ ca sĩ chia sẻ: “Nếu không có show thì tôi ngủ dậy rất trễ. Nghệ sĩ thường thức vào ban đêm và đi show cũng về đêm nên tôi thức dậy thường vào buổi trưa. Tôi sẽ đi chợ, nấu ăn, xem phim.

Nếu không đi hát thì một ngày của tôi sẽ rất bình thường. Tôi nấu ăn nhiều, đôi khi nấu từ trưa tới tối, hoặc dọn dẹp nhà cửa, đi mua đồ trưng trong nhà và cho bản thân. Khuya mới bắt đầu làm việc, làm nhạc hoặc nghe nhạc hoặc lên kế hoạch công việc cho thời gian tới”.

mt.jpgCa sĩ Minh Tuyết  sở hữu phong cách sexy, bốc lửa trên sân khấu.

Bên cạnh đó, ca sĩ Minh Tuyết cũng tâm sự, sân khấu để lại cho cô ấn tượng nhất chính là Thúy Nga Paris Bynight. “Tôi đã học hỏi được rất nhiều thứ và nơi đó cũng tạo ra được nhiều sản phẩm để khi về già, coi lại cũng cảm thấy nó khắc ghi được tên của mình trên hành trình âm nhạc”, cô nói.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, mỗi lần lên sân khấu, bài hát mà cô được khán giả yêu cầu hát nhiều nhất chính là ca khúc “Đã không yêu thì thôi”. Em gái Cẩm Ly còn cho hay, trong số các “người tình sân khấu” của mình, Bằng Kiều chính là người kết hợp uyển chuyển cả về hát và trình diễn.

Khi MC Nguyên Khang hỏi: "Trong 3 chị em Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết, ai là người dễ bị bắt nạt nhất?", nữ ca sĩ tâm sự: "Trong 3 chị em thì chị Cẩm Ly là người ít nói nhất và ít có chính kiến nhất. Tôi và chị Hà Phương có chính kiến nhiều hơn. Chị Cẩm Ly dù thích hay không thích cũng ít cãi lại, ít phản kháng cho nên chị Cẩm Ly là hiền nhất".

mt1.jpg Ngoài đời, Minh Tuyết nhận mình là người phụ nữ của gia đình, thích nấu nướng, chăm sóc gia đình.

mt2.jpgCô cũng không điệu như mọi người tưởng mà rất giản dị.

MC Nguyên Khang tiếp tục hỏi: “Minh Tuyết trên sân khấu và ngoài đời khác nhau thế nào?", nữ ca sĩ liền hỏi ngược lại nam MC rằng nếu chỉ nhìn trên sân khấu thì anh sẽ nghĩ gì về mình.

Nguyên Khang trả lời: “Chị bốc lửa, quyến rũ, phóng khoáng, cởi mở. Còn lúc gặp ngoài đời thì Minh Tuyết giản dị, vui vẻ, hài hước, ít điệu hơn trên sân khấu”.

Nguyên Khang cũng chia sẻ thêm, ngoài đời Minh Tuyết trang điểm rất lâu, khoảng 2-3 tiếng đồng hồ. Anh nói: “Trời ơi, tôi sợ. Chừng nào hô 3, 2, 1 lên sân khấu thì chị Minh Tuyết mới bỏ hộp phấn, thỏi son xuống còn không là tiếp tục dặm”.

Nữ ca sĩ cười vui vẻ cho hay: “Mọi người nhìn tôi trên sân khấu giống như Nguyên Khang diễn tả, từ trang phục tới thần thái thì họ nghĩ tôi khó gần, quậy phá hoặc ăn chơi dễ sợ, nhưng thực tế, tôi là người phụ nữ của gia đình. Tôi rất thích nấu ăn, rất thích chăm sóc nhà cửa. Tôi thích ở trong nhà chứ không thích đi chơi ngoài đường.

Nếu có đi chơi thì qua nhà bạn và không make-up, chỉ mặc đồ bộ. Tôi hoàn toàn trái ngược trên sân khấu. Và khi đã thương yêu hay thân với ai là chia sẻ tất cả mọi thứ. Ai thân với tôi sẽ hiểu điều đó”.

MC Nguyên Khang trêu chọc nữ ca sĩ: “Em biết mà, nhiều khi chị Minh Tuyết có những cuộc gọi mà không biết khi nào mới chấm dứt. Chị nói từ chủ đề này qua chủ đề khác và tới Xuân Hạ Thu Đông”. Trước lời trêu đùa của Nguyên Khang, Minh Tuyết bật cười một cách thú vị.

ava.jpg?width=150Nhạc
Bị khán giả hỏi có sợ ông xã ghen, Minh Tuyết trả lời thế nào?

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022