Tối 12/8, “Voi Bản Đôn” Anh Tú gửi lời xin lỗi, đồng thời làm rõ thông tin sai lệch ảnh hưởng đến ca sĩ Hoàng Dũng, liên quan đến sân khấu Người tình của nắng, tập 8 Anh trai say hi.

Tôi xin lỗi Hoàng Dũng và ê-kíp, người hâm mộ nếu trong quá trình giao tiếp, truyền thông đã có những hiểu lầm xảy ra dẫn đến những phiền muộn như thế này” - ca sĩ nói.

Trong bài đăng, anh khẳng định Hoàng Dũng - nhạc sĩ sáng tác demo Người tình của nắng - không giao bài chậm 10 ngày như thông tin lan truyền trên mạng.

Số 10 là quãng thời gian tôi và đồng đội làm việc dựa trên demo, hoàn toàn không liên quan đến Hoàng Dũng. Hoàng Dũng chỉ giao bản demo hoàn chỉnh, kiểm tra lại và duyệt qua bản cuối cho ca khúc ở 2-3 ngày cuối” - Anh Tú chia sẻ.

anh-tu-1.jpgAnh Tú xin lỗi ca sĩ Hoàng Dũng và khán giả.

Ở Live Stage 3, đội trưởng Anh Tú cùng Vũ Thịnh, Hải Đăng Doo, Captain nhận bài hát demo Người tình của nắng từ Hoàng Dũng. Cả nhóm cùng ca sĩ khách mời LyLy có 10 ngày từ ngày nhận demo cho đến ngày hoàn thiện bài hát. Các thành viên trong nhóm viết lời mới, thêm phần rap, thêm thắt Disco Funky vào beat.

Tại show, Anh Tú nói Hoàng Dũng không cho đổi lời quá nhiều. Về phần chủ nhân hit Nàng thơ, anh ủng hộ đồng nghiệp, nhưng có yêu cầu nhất định.

Mọi người có thể sửa đổi để ca khúc phù hợp với cá tính mọi người, nhưng nội dung bài vẫn phải xoay quanh Người tình của nắng” - Hoàng Dũng nêu yêu cầu.

Sân khấu nhóm Anh Tú có sự hỗ trợ từ ca sĩ LyLy nhưng vẫn không có kết quả như mong đợi. Người tình của nắng xếp chót. Cùng với kết quả vòng nhảy đối kháng, hai thành viên nhóm Anh Tú phải rời chương trình là Hải Đăng Doo và Vũ Thịnh.

Kết quả này kiến nhiều fan nhóm Anh Tú tức giận, trách móc Hoàng Dũng, chê bai sáng tác của anh không bắt tai.

anh-tu-2.jpganh-tu-3.jpgNhóm Anh Tú diễn ca khúc "Người tình của nắng" và xếp cuối. Vũ Thịnh, Hải Đăng Doo là hai thành viên phải ra về sau Live Stage 3.

Trên mạng xã hội, Hoàng Dũng hứng chịu nhiều bình luận công kích từ một bộ phận fan show Anh trai say hi khiến bạn gái và đồng nghiệp của nam ca sĩ phải lên tiếng bênh vực. Một số cho rằng vì nhạc sĩ không cho thay đổi quá 60% demo, giao chậm bài 10 ngày khiến nhóm thua cuộc, mất đi 2 thành viên.

Hôm 11/8, Hoàng Dũng cho biết anh nhận bản chỉnh sửa từ nhóm Anh Tú và thông báo xin thay đổi bài hát cùng lúc. Sau khi trao đổi trực tiếp, anh đồng ý cho phép chỉnh sửa theo ý tưởng của đội dự thi, với yêu cầu duy nhất là giữ nguyên thông điệp chính của bài hát.

hoang-dung.jpgHoàng Dũng lên tiếng phủ nhận thông tin anh yêu cầu giữ nguyên nguyên 60% tác phẩm gốc.

Bản phát sóng chính thức, ê-kíp Hoàng Dũng chỉ góp ý sửa lời một câu cuối của điệp khúc để nội dung gốc không sai lệch.,

Phía giọng ca Yếu đuối khẳng định thông tin anh yêu cầu giữ nguyên 60% tác phẩm gốc là sai lệch và hoàn toàn vô căn cứ.

say-hi.jpg?width=150Nhạc
TikToker nổi tiếng bị làm mờ mặt trong show Anh trai

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022