Khởi My - Kelvin Khánh về chung một nhà vào tháng 11/2017. Nữ ca sĩ hơn bạn đời 4 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác song cặp đôi không hề có khoảng cách ngoại hình. Sau 5 năm kết hôn, Khởi My - Kelvin Khánh vẫn là cặp đôi hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

sao-viet-17.jpg

Mới đây, Khởi My cùng ông xã đến tham dự liveshow của Thanh Duy. Đây là hiếm hoi cặp đôi xuất hiện trong một sự kiện giải trí kể từ khi rút khỏi showbiz và chuyển sang công việc streamer.

Trong đọan clip được ghi lại bởi "team qua đường", Khởi My chiếm trọn spotlight với nhan sắc trẻ trung và thân hình cực thon nuột với cơ bụng săn chắc. 

Có thể thấy gương mặt của giọng ca Người Yêu Cũ không giấu được sự hồi hộp. Nữ ca sĩ tiết lộ vì lâu rồi không xuất hiện ở chốn đông người nên thấy hơi bị sượng, không quen. 

khoi-my-1.jpgkhoi-my-2.jpgkhoi-my-3.jpgkhoi-my-4.jpgkhoi-my-6.jpg

Giãi bày về việc lựa chọn tạm thời dừng việc ca hát trong một bài phỏng vấn, Khởi My cho biết: "Tôi là một người làm việc theo cảm xúc. Ngày xưa tôi đã dành hết thời gian để theo đuổi đam mê. Nên bây giờ bản thân sẽ tự biết tôi đang muốn gì, tôi còn gì và tôi có khả năng làm gì. Cho nên tôi sẽ không chạy theo những gì mà tôi không còn khả năng dành cho nó nữa. Bây giờ tôi thấy tôi hợp với việc stream game hoặc livetream về cuộc sống gia đình nhiều hơn".

biakm.png?width=150Nhạc
Khởi My được khen từng có một thời không khác gì idol Kpop

Nhân Từ Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022