BlackPink tổ chức fanmeeting kỷ niệm 8 năm thành lập đúng ngày 8/8 tại Seoul, Hàn Quốc. Buổi gặp mặt chỉ có 88 người hâm mộ may mắn có vé được gặp gỡ các thành viên.

bp-1.jpg

Fan Việt mang nón lá, khăn rằn tặng bốn thành viên BlackPink. Hình ảnh Jennie, Jisoo, Lisa, Rosé sử dụng những phụ kiện truyền thống Việt Nam nhanh chóng gây sốt mạng xã hội.

bp-2.jpg

Trong fanmeeting, các thành viên tiết lộ kế hoạch cá nhân. Sau khi chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment, 4 cô gái chỉ tiếp tục ký hợp đồng hoạt động nhóm và lập công ty riêng. Riêng Rosé đầu quân cho The Black Label - công ty giải trí được thành lập bởi Teddy - nhà sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit đình đám nhất của BlackPink.

bp-3.jpg

Chị cả Jisoo bên cạnh tham gia các dự án diễn xuất cả điện ảnh lẫn truyền hình, cô nói đang làm nhạc chăm chỉ và không chắc sẽ phát hành nhạc phim. Mỹ nhân sinh năm 1995 cho biết đang làm việc cho dự án solo trong năm 2025.

bp-4.jpg

Về phần Jennie, cô dự kiến ra mắt album solo. Ca sĩ nói sản phẩm âm nhạc này sẽ có những gì mà fan mong đợi. Hôm 2/8, Jennie đăng ký nhãn hiệu "Jennie Ruby Jane" với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc. Tên khai sinh của cô là Jennie Kim, nhưng sau khi học ở New Zealand, cô lấy tên Jennie Ruby Jane.

bp-5.jpg

Những tuần qua, Rosé hoạt động nhiều ở nước ngoài. Người hâm mộ cho rằng cô gắn bó với Teddy để tập trung cho hoạt động âm nhạc, trong khi các thành viên khác muốn thử sức với nhiều vai trò hơn từ thời trang đến phim ảnh.

bp-6.jpg

Nữ thần tượng 27 tuổi nói album của cô gần như đã hoàn thành, có thể ra mắt trong năm nay. Bản demo ca khúc Vampirehollie cô từng “nhá hàng” hồi tháng 2 dự kiến nằm trong album.

bp-7.jpg

Sau Rockstar phát hành hồi tháng 6, Lisa tiếp tục phát hành New Woman hợp tác với nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy - Rosalía. Lisa cho hay MV mới của cô có vũ đạo dễ học và nữ tính hơn Rockstar.

bp-8.jpg

 

Cũng trong buổi gặp gỡ fan, Jennie nói BlackPink sẽ cố gắng trở lại đường đua âm nhạc trong năm 2025. Trước đó, công ty YG hứa hẹn đưa tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm trở lại trong năm sau.

bp-9.jpg

Để thực hiện, BlackPink cần ra mắt album mới, bởi khán giả cho rằng nhóm không thể nào sử dụng lại danh sách bài hát dùng trong tour diễn Born Pink (2023).

bp.jpg?width=150Nhạc
BlackPink tụ họp đông đủ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022